Văn hóa - giải trí

Mua tận gốc số 5: Vé xem kịch tại sân khấu 5B giảm giá 50%

Nhóm PV 20/11/2019 - 11:31 PM
30 vé xem kịch tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TPHCM) với giá giảm 50%, chỉ còn 95.000 đồng/vé, đã được NSƯT Mỹ Uyên mang tới bán ở chương trình livestream "Mua tận gốc" số 5 do Báo PNVN thực hiện ngày 20/11.

Chương trình livestream "Mua tận gốc" số 5: Mua "vé 5B", ủng hộ các nghệ sĩ khởi sự kinh doanh" do Báo PNVN thực hiện vào 11h30 ngày 20/11. Đông đảo khán giả đã theo dõi trực tiếp trên fanpage https://www.facebook.com/baophunuvn và kênh Youtube của Báo PNVN.

“Nghệ sĩ làm kinh doanh đã khó mà kinh doanh nghệ thuật thì càng vất vả hơn. Mình luôn trăn trở, tính làm sao để sân khấu có khán giả, đừng bị lỗ, anh chị em diễn viên có đất mà dụng võ, trau dồi nghề nghiệp với nhau”, đó là lời chia sẻ đầy chân tình của NSƯT Mỹ Uyên - Giám đốc sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần, TPHCM - nhân vật chính của "Mua tận gốc" số 5.

Tại buổi livestream, NSƯT Mỹ Uyên đã giới thiệu về những vở diễn gây chú ý của sân khấu kịch 5B. Một trong số đó là vở kịch “Bên đàng dệt mộng” đã và đang diễn ra tại sân khấu này. Đây cũng là 1 trong 4 vở kịch mới năm 2019 của sân khấu do chị làm giám đốc. NSƯT Mỹ Uyên kể: “Đây là vở diễn không  kén khán giả, từ người trẻ đến trung niên, người già. Câu chuyện về hướng nghiệp như thế nào để định hình mình trong đời sống kinh tế hiện nay. Nhân vật nam chính đi gặp nhiều người khác để tìm hướng đi. Một vở diễn rất kịch tính trong giải quyết các mối quan hệ về tình yêu, đối nhân xử thế. Như chúng ta đã biết, khi ra trường thì người trẻ hay hoang mang định hướng nghề nghiệp và khi tìm được hướng đi lại có thể lạc lối, để rồi từ những sai lầm thì rút ra bài học ra sao. Vở kịch còn mang lại nhiều tiếng cười không kém gì các vở kịch khôi hài khác”.

 

MC Long Hoàng và NSƯT Mỹ Uyên tại livestream "Mua tận gốc" số 5


NSƯT Mỹ Uyên cũng chia sẻ thật lòng với khán giả về hình sân khấu kịch trong thời gian qua đang dần đi xuống. Bởi lẽ, trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, nhu cầu giải trí của mỗi người cũng thay đổi rất nhiều, khán giả có rất nhiều phương tiện để giải trí, tìm kiếm thông tin khác. Nghệ sĩ làm kinh doanh đã khó mà kinh doanh nghệ thuật thì càng vất vả hơn.

“Sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần là sân khấu tự thu tự chi và gặp nhiều khó khăn khi bán vé. Vì bây giờ có nhiều loại hình giải trí nên khán giả tìm cho mình cái gì mới và nhanh nhất. Kịch nói, xiếc, múa, cải lương… đều đang lâm vào cảnh chung là đi tìm khán giả. Anh em văn nghệ sĩ vì yêu nghề mà tiếp tục bám trụ sân khấu. Vậy nên mình chỉ mong lượng vé bán ra vừa đủ để tái đầu tư vở kịch mới, phục vụ trở lại cho người xem yêu kịch nói”, NSƯT Mỹ Uyên bộc bạch.

Đến với livestream "Mua tận gốc" số 5, NSƯT Mỹ Uyên đã tặng 2 phần quà may mắn cho khán giả comment, mỗi phần là 1 tấm vé xem kịch tại sân khấu 5B Võ Văn Tần, trị giá 190.000 đồng.

Bên cạnh đó, khán giả xem livestream có thể mua 30 vé xem kịch tại sân khấu 5B được bán với giá giảm 50%, chỉ còn 95.000 đồng/vé. Vé có giá trị đến hết ngày 31/12/2019. Sau chương trình livestream "Mua tận gốc" số 5, khán giả có nhu cầu mua vé có thể đến Văn phòng đại diện của Báo PNVN tại 38 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TPHCM hoặc số điện thoại 39303034 để đăng ký. Vé sẽ dành cho những người đăng ký mua sớm nhất.

Đặc biệt, NSƯT Mỹ Uyên còn dành tặng 3 vé xem kịch cho Báo PNVN để đấu giá gây quỹ Mottainai hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, trẻ mồ côi. Buổi đấu giá sẽ được livestream vào lúc 11h00 thứ 6 (22/11) trên fanpage của Báo PNVN.

Mời bạn truy cập fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn và kênh Youtube của Báo PNVN để xem lại livestream “Mua tận gốc” số 5: Mua "vé 5B", ủng hộ các nghệ sĩ khởi sự kinh doanh".
 
Chương trình “Mua tận gốc” của Báo PNVN nhằm:
 
- Tạo một kênh truyền thông về mua bán hàng hóa  trên mạng internet có tính chính thống và cam kết cao
 
- Khách hàng được trải nghiệm trực tiếp/có ý kiến phản hồi, đồng thời được mua với giá gốc (không qua trung gian) các sản phẩm/dịch vụ độc đáo dành cho phụ nữ, gia đình, trẻ em  hoặc do phụ nữ tạo nên ở mọi vùng đất nước; 
 
- Hỗ trợ miễn phí người khởi nghiệp (đặc biệt là phụ nữ vùng sâu vùng xa, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ dân tộc thiểu số, người chuyển giới…) kết nối trực tiếp đến khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng/người trải nghiệm sản phẩm, giảm thiểu chi phí marketing, xây dựng thương hiệu; thúc đẩy tăng doanh số bán hàng…; 
 
- Hỗ trợ phụ nữ nâng cao kiến thức khởi sự kinh doanh, mở rộng mạng lưới, tăng trách nhiệm xã hội, tạo thêm công ăn việc làm, góp phần tăng quyền năng và sự phát triển của phụ nữ.
 
Chương trình sẽ được livestream vào 11h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh YouTube của Báo PNVN, fanpage https://www.facebook.com/baophunuvn/ và tường thuật/cập nhật trên phunuvietnam.vn 
 
Phiếu đăng ký giới thiệu sản phẩm ở cương trình "Mua tận gốc" có tại: https://phunuvietnam.vn/san-pham-hong/phieu-dang-ky-gioi-thieu-san-pham-tai-chuong-trinh-mua-tan-goc-post66759.html
 
Kính mời bạn đọc quan tâm theo dõi và kết nối, giới thiệu các nhân vật, địa chỉ cho chương trình. Email: muatangocpnvn@gmail.com


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn