Muốn lấy chồng tốt, hãy tự mình tốt trước

27/04/2016 - 15:30
Chị em mong muốn lấy được người chồng tốt, trước tiên hãy hoàn thiện bản thân tốt hơn, và đừng vội vàng.
  1. Nỗ lực hoàn thiện, từ năng lực đến nhan sắc

Mỗi người đều có quyền chọn cho mình cách sống riêng, nhưng dù làm gì cũng đều cần đến sự chăm chỉ, nghiêm túc. Nếu người phụ nữ không có khả năng thiên bẩm làm việc xuất sắc,  giải quyết việc nhà nhanh chóng ổn thỏa, hoặc bản thân vốn không xinh đẹp, thì sự nỗ lực đạt được những điều tốt đẹp sẽ khiến cho người phụ nữ trở nên đẹp bởi sự tự tin, hơn nữa vẻ đẹp này có thể tồn tại mãi với thời gian. Đây cũng là mẫu người nam giới yêu quý, ngưỡng mộ. Bạn giỏi giang, tốt đẹp thì những người tốt như bạn sẽ muốn ở bên bạn.

  1. Người đàn ông tốt đặt ra yêu cầu cho bản thân, không phải cho người phụ nữ

Chị em khi chọn đối tượng kết hôn, quan trọng nhất là tìm người tôn trọng mình. Người cho rằng mình là chồng thì có quyền điều khiển, mắng nhiếc vợ không phải đối tượng tốt. Người đưa ra nhiều yêu cầu với bạn gái sau khi kết hôn sẽ không ngại nói ra những lời làm tổn thương vợ mình, tốt nhất nên tránh xa.

  1. Nhân phẩm và tính cách của chàng trai quan trọng hơn cả

Lấy người tương đồng về tính cách, tư tưởng, quan điểm sống là sự bảo đảm tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân. Cả cuộc đời sau này của bạn gắn liền với người chồng, nếu không có những điểm chung này thì rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn, cuộc sống sẽ trở nên mệt mói, nặng nề.

  1. Gia đình anh ấy nói lên một phần con người anh ấy

Bạn không cần quan tâm gia đình người ấy giàu có hay không, mà hãy tìm hiểu xem người nhà anh ấy có sống hòa thuận, quan tâm đến nhau và lịch sự hay không. Nếu anh ấy sống trong một gia đình có đàn ông đối xử bất công với phụ nữ, thì không chắc cuộc sống hôn nhân sau này của bạn với người kia sẽ được tốt đẹp. Tất nhiên gia đình nào cũng có khuyết điểm, bạn cần hỏi rõ đối phương có thái độ như thế nào về khuyết điểm đó, nếu như người kia tán đồng một cách mù quáng thì khả năng bạn gặp điều không tốt ấy trong tương lai là khá cao.

  1. Trân trọng người yêu bạn thật lòng

Người đàn ông tốt luôn muốn mang lại những điều có lợi cho bạn, bất kể cách anh ấy thực hiện có khiến bạn hài lòng hay không. Người ấy cũng sẽ không dung túng bạn, hay lấy danh nghĩa tình yêu để gò bó bạn. Người tốt sẽ yêu bạn bằng sự chất phác, đơn thuần, có thể hơi ngây ngô hoặc không “chuyên nghiệp”, nhưng đó là tình yêu chân thành, và bạn cần trân trọng, không nên dễ dàng buông bỏ.

  1. Không cần vội vàng
Trong cuộc sống vẫn có rất nhiều người đàn ông tốt kiếm tìm “một nửa” phù hợp với mình. Bạn không nên vội vàng kết hôn với người không phù hợp chỉ vì tuổi tác đã cao, hoặc lo rằng quá khứ trước đây không được người tốt chấp nhận... Chỉ cần bạn luôn sống đẹp và mở rộng lòng mình, sẽ thu hút người tốt và khiến người ta muốn gắn kết với bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm