Ngất xỉu khi thấy con gái âu yếm bạn gái trên giường

31/03/2016 - 08:54
Một hôm tôi đi chợ về bắt gặp con gái và cô bạn gái thân thiết ôm nhau tình cảm trên giường.
Chị Thanh Tâm thân mến!
Con gái tôi năm nay học lớp 12. Ngay từ nhỏ cháu đã bộc lộ vẻ nam tính rõ rệt. Cháu thích chơi đồ chơi và mặc quần áo của con trai. Lớn lên cháu thường cắt tóc ngắn, mặc quần jean, áo phông rộng thùng thình.
Nhiều người cho rằng cháu cá tính. Nhưng tôi luôn có cảm giác lo lắng, bất an. Ở mỗi thời điểm tôi đều thấy cháu đặc biệt thích chơi và gắn bó với một bạn nữ nào đó. Khi lên cấp ba, cháu thi đỗ vào trường chuyên tỉnh nên phải trọ học. Cháu ở cùng phòng với một bạn gái khác. Hai đứa rất quý mến nhau. Vì cháu sắp thi đại học nên tôi bàn với chồng để tôi vào ở cùng con, tiện chăm sóc cho cháu yên tâm học hành. Càng ở lâu tôi càng thấy hai đứa nó có vấn đề gì đó không bình thường. Một hôm, tôi đi chợ về bắt gặp chúng đang tình cảm trên giường. Tôi đã ngất xỉu ngay tại chỗ. Sau đó tôi bắt con gái chuyển về nhà để cách ly bạn nó. Từ đó, nó như người mất hồn. Nó thú nhận với chúng tôi, nó là người đồng tính. Tôi phải làm cách nào để chữa trị cho nó hết bệnh và chuyên tâm học hành đây?
Thu Hoài
dongtinh.jpg
 Tôi bắt gặp chúng đang quấn lấy nhau (ảnh minh họa)
Chị Hoài thân mến!
Đồng tính không phải là bệnh nên không cần phải chữa trị. Đồng tính cũng là hiện tượng tự nhiên nên không thể “khỏi” được. Điều chị cần làm lúc này là học cách chấp nhận giới tính thật của con. Con chị không làm điều gì sai trái, chỉ là cháu thuộc nhóm thiểu số nên chưa được toàn xã hội chấp nhận và nhìn nhận một cách đúng đắn mà thôi. Khi chị chấp nhận giới tính của con và tình yêu của cháu thì cháu sẽ tự chuyên tâm học hành. Lúc đó chị có thể định hướng cho cháu để cháu có những hành động tích cực và yêu đương nghiêm túc, đúng mức. Chúc chị sớm cân bằng sau cố sốc này và tìm lại niềm vui bên con mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm