Người giúp việc dụ bé trai 15 tuổi làm 'chuyện người lớn'

03/09/2016 - 05:00
Câu chuyện về cậu bé 15 tuổi bị người giúp việc 50 tuổi dụ làm chuyện người lớn vừa được đăng trên tài khoản facebook Đinh Hiền khiến nhiều phụ huynh giật mình, hoảng hốt.
"Người đàn bà đầu tiên" là vết xăm khó xóa trong tâm hồn cậu bé. Ảnh minh họa internet.

Con trai của chị bạn thân của mình gần 15 tuổi. Đúng ngày có cơn bão số 3 vừa qua, chị gần như ngã gục khi phát hiện sự thật động trời. Trong lúc dọn dẹp phòng học của con, chị vô tình đọc được những dòng nhật kí, trong đó, cậu bé miêu tả chi tiết những lần được bác ôsin (gần 50 tuổi) dạy làm "chuyện người lớn". Sự việc này đã đều đặn diễn ra gần 1 năm nay, nghĩa là khi cậu bé mới 14 tuổi.

Chị chết lặng hồi lâu. Chị không nghĩ một người đàn bà nông thôn, nhìn quê mùa chất phác, lại có thể là người đàn bà đầu tiên trong cuộc đời con chị. Mà phàm người đàn bà đầu tiên, thường các cậu bé rất khó quên, nếu không muốn nói là sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự hình thành và phát triển tâm sinh lý cũng như nhân cách cậu bé sau này. 

Vợ chồng chị âm thầm bàn nhau cách đẩy bác giúp việc về quê, cũng không tra hỏi bác cũng như con trai. Coi như không biết chuyện. Khỏi phải nói, con trai chị đã ngẩn ngơ như thế nào...

Tôi khuyên chị nên chú ý đến con hơn, trò chuyện với cháu nhiều hơn, cho cháu tham gia môn thể thao nào đó giải phóng bớt năng lượng. 

Tất nhiên, tất cả chỉ là lí thuyết. Tôi không chắc cậu bé có nhanh chóng quên được "người đàn bà đầu tiên" của đời mình hay không, hay nó mãi mãi là vết xăm khó xoá trong tâm hồn cậu bé. Các mẹ đọc "50 sắc thái" rồi thì biết, kể cả cho đến khi đã là người đàn ông trưởng thành, tình trường nếm đủ, nhân vật chính cũng không dễ gì quên được người đàn bà đầu tiên, dù khi ấy bà đã ngoài 60 tuổi.

Nhắc các bố, các mẹ có con trai đang lớn, các con cũng bị dụ dỗ, xâm hại, nguy cơ ngang ngửa với các bé gái. Nhưng không phải không phòng ngừa được nếu như biết cách. Một cô em làm tư vấn tâm lý, tình cảm cho biết, có cậu bé còn gọi điện đến kể, từng bị một cô thu mua đồng nát, sau khi trả tiền chai lọ thì xin miếng nước rồi gạ gẫm cậu bé "làm tí". Cậu bé đang tuổi tò mò, háo hức đã "nằm im xem sao". Cha mẹ nên quan tâm đến con ở giai đoạn dậy thì, đừng để mọi chuyện đã rồi, lúc đó hối hận thì cũng đã muộn.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm