Người tình giang hồ của chồng tìm đến tận nhà

26/03/2016 - 07:02
Người tình của chồng Ngọc thậm chí đến tận nhà để tìm anh.
Chị Thanh Tâm kính mến!
Em lấy chồng đã 11 năm, đã có 2 cháu. Đời sống vợ chồng em nói chung là bình lặng, hầu như không có mâu thuẫn gì lớn. Chồng em từ xưa đến nay không có chơi bời gì bên ngoài, thậm chí đi công tác xa cũng chưa bao giờ. Thế nhưng, từ tết dương năm nay, trong một lần đi giúp người bạn chuyển nhà, anh đã quen một cô gái và có nảy sinh tình cảm với cô ta. Cô này thuộc kiểu phụ nữ giang hồ, sống bất cần, trẻ hơn em 7 tuổi, chưa lập gia đình. Sau khi quen cô ta, chồng em có đi Nha Trang công tác. Em điều tra thì biết anh đưa cả cô ta đi cùng. Cô gái này rất trơ trẽn, thậm chí đã có lần đến tận nhà em để tìm anh.
Biết chồng phản bội, sự việc rõ mười mươi khi cô ta tìm đến tận cửa, nhưng em vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Hai vợ chồng có ngồi lại nói chuyện với nhau. Anh nhận lỗi và hứa sẽ cắt đứt. Em chấp nhận tha thứ và bắt anh phải gọi điện cho cô ta và nói chuyện ngay trước mặt em. Anh đã làm theo, gọi điện nói chuyện cắt đứt liên lạc. Cô gái kia cũng không phải vừa, nhất quyết không chịu, nói cô ta đã yêu anh và không cần gì hết ngoài việc được ở bên cạnh anh. Chồng em có trấn an em, nói cứ để anh giải quyết.
Gia đình em là gia đình cơ bản, nên dù cô ta có dám hăm dọa đi nữa em cũng không ngại. Tuy nhiên, thái độ không dứt khoát của chồng khiến em không hài lòng. Mới đây, có lẽ vì cô ta đeo đuổi dữ quá, nên chồng em có bỏ nhà gần một tuần, em không biết đi đâu. Không thấy anh, cô ta lại đến tận nhà tìm.
Em thấy bức xúc quá, xin chị cho em một lời khuyên.
Bảo Ngọc (Quận 1, tp Hồ Chí Minh)
 
gaing-ho-1.jpg
  Cô gái kia không cần gì ngoài việc được ở bên cạnh anh (ảnh minh họa)
Bảo Ngọc thân mến!
Người chồng sau 11 năm chỉn chu bỗng một ngày lại mắc sai lầm có lẽ đã khiến em tổn thương nhiều. Thái độ bình tĩnh của em, ngay cả khi người tình của chồng nhiều lần đến tận nhà gây rối không phải người phụ nữ nào cũng làm được.
Tuy nhiên, như em nói, cách hành xử hiện tại cho thấy thái độ có phần chưa dứt khoát của chồng em. Trong trường hợp chồng em không thể tự giải quyết như cậu ấy nói, nên chăng, hai vợ chồng cần có những cuộc nói chuyện để làm rõ những bế tắc hiện tại ? Chấp nhận tha thứ, thực ra mới chỉ là khởi đầu cho đoạn đường hôn nhân tiếp theo của các em. Bên cạnh đó, việc bỏ đi không báo trước hay nhắn lại cũng là điều cẩn phải xem xét. Ở bên nhau, chia sẻ và cùng nhau vượt qua khó khăn, đó chính là tình nghĩa vợ chồng.
Chúc các em sớm tìm thấy niềm vui.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm