Phụ huynh lo khi 2 cô giáo thả trẻ vào máy vặt lông gà vẫn đi dạy

27/03/2017 - 15:27
Dù trực tiếp dốc ngược người cháu Nguyễn Gia H. (4 tuổi) vào máy vặt lông gà nhưng 2 cô giáo Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phượng vẫn đi dạy bình thường. Điều này khiến nhiều phụ huynh lo ngại, việc tương tự có thể xảy ra với con họ.
 2 giáo viên trường Mầm non xã Xuân Giao dốc ngược trẻ vào máy vặt lông gà vẫn đi dạy khiến nhiều phụ huynh tỏ ra lo lắng.

Theo thông tin từ Phó Hiệu trưởng trường Mầm non xã Xuân Giao (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), sau hôm có hành vi bạo lực với cháu H., cô Vũ Thị Thu Hiền và Lê Thị Phượng vẫn lên lớp bình thường. Trong khi đó, cùng có hành vi dốc người cháu H. vào máy vặt lông gà và dọa cắm điện, Hiệu trưởng Vũ Thị Hằng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác từ ngày 25/3 đến 8/4.

Sự việc này khiến không ít người thắc mắc: “Cùng gây ra lỗi là bạo hành trẻ như nhau mà 2 cô giáo vẫn tiếp tục đi dạy như không có chuyện gì xảy ra. Nếu không có hình phạt nào thì liệu các cô có rút kinh nghiệm? Liệu các phụ huynh có con học ở lớp của 2 cô có yên tâm cho con đến trường không, khi rất có thể sự việc tương tự lại xảy ra với con họ?”, chị Đoàn Thu Thảo (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) trăn trở.

Bên cạnh đó, như thông tin Báo PNVN đã đưa, cách đây không lâu, cô Vũ Thị Hằng đã “dính” đến việc thu tiền sai quy định của học sinh. Chị Phạm Thu Hiền, phụ huynh học sinh của trường, cho biết: "Bị tố vì thu tiền sai, cô hiệu trưởng đã phải trả lại 510.000 đồng/cháu".

Ông Nguyễn Văn Nhất (cán bộ Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng) cho biết, có vụ việc lạm thu này và đã được xử lý nội bộ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm