Quan hệ với người cũ vì... thương

17/03/2016 - 08:45
Vì thương Bằng nên em đã đáp ứng nhu cầu của anh. Không ngờ anh lại nói cho vợ anh biết.
Chị Thanh Tâm kính mến!
Bằng là người yêu cũ của em. Sau khi chia tay, bọn em bặt tin nhau. Em lấy chồng, sinh con và có một gia đình hạnh phúc. Gần đây, anh ấy tìm thấy em trên facebook và gửi lời mời kết bạn. Em chấp nhận lời mời, sau đó bọn em thường xuyên liên lạc với nhau. Bằng nói rằng anh ấy đang bị bệnh, giờ phải nghỉ việc để ở nhà điều trị ngoại trú. Biết anh ấy ốm nên em có ghé qua thăm. Gặp anh, em rất thương cảm vì anh bệnh nên suốt ngày quanh quẩn trong nhà, vợ anh mải buôn bán nên chỉ về nấu cơm cho anh chốc lát rồi lại ra chợ. Bằng nói anh rất buồn, cần người để tâm sự. Em nhận lời lắng nghe, chia sẻ mọi chuyện cùng anh. Nhưng rồi Bằng muốn tiến xa hơn. Anh nói đã lâu rồi vợ anh không còn cho anh ân ái nữa. Anh muốn em giúp anh chuyện đó. Lúc đầu em không đồng ý, nhưng sau thấy thương anh quá nên em nhận lời. Giây phút “thân mật” của bọn em qua rất nhanh. Em không ngờ anh về nói với vợ chuyện đó. Cô ấy nói với em trai anh, cậu ấy đã gặp và mắng nhiếc em thậm tệ. Bằng thì xin lỗi và nói rằng vẫn muốn gặp em. Theo chị, em có nên gặp vợ anh ấy để giải thích và tiếp tục gặp Bằng không?
Em xin được giấu tên!
tinh-tay-ba-ai-moi-la-nguoi-chiu-thiet-5a5b1941f947f70b613874c6f48365e110db91b1.jpg
Em đã vô tình biến mình thành kẻ thứ ba (ảnh minh họa)
Em gái thân mến!
Dù em có gặp và nói điều gì đi nữa thì em cũng vẫn ở trong cảnh “tình ngay lý gian”. Em còn muốn tiếp tục gặp Bằng để làm gì? Em nói thấy thương Bằng nên đáp ứng nhu cầu của anh ấy. Vậy còn anh ấy thì sao? Anh ấy có nghĩ giống em hay nghĩ rằng em cũng muốn làm chuyện đó? Hơn nữa, Bằng nghĩ gì mà lại nói chuyện đó cho vợ anh ấy biết? Dù Bằng có lý do gì đi nữa thì anh ấy cũng không hề nghĩ đến em khi làm như vậy. Chị nghĩ, những gì em làm cho Bằng như vậy là quá đủ rồi. Em nên dừng mọi chuyện ở đây nếu không muốn mất luôn gia đình mà em nói là hạnh phúc của mình.
Lúc nào cần chia sẻ thêm cùng chị để lấy tinh thần, em có thể gọi điện thoại 1900599933, gửi e-mail tongdaithanhtam@gmail.com hoặc thư tay gửi về chị Thanh Tâm, báo Phụ nữ Việt Nam 47 Hàng Chuối, Hà Nội nhé.
Chúc em bình tĩnh và sáng suốt!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm