Tóc đẹp như sao dành cho cô dâu (Phần 2)

21/04/2016 - 10:04
Người đẹp Jessica Alba, Rihanna hay Kate Hudson sẽ cho các bạn gái những gợi ý hoàn hảo để có mái tóc đẹp vào ngày trọng đại nhất cuộc đời.
Kiểu tóc ngắn này của Rihanna chắc chắn có thể chiều lòng được tất cả các cô dâu cá tính nhất.
Nữ diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz sang trọng trong kiểu tóc buộc phồng. Với kiểu tóc này, cô dâu có thể khoe khéo các đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của mình.
Nếu các cô dâu muốn một cái nhìn thướt tha nhưng vẫn gọn gàng, kiểu tóc búi này của người đẹp Jennifer Garner có thể là một sự chọn lựa hoàn hảo.
Kiểu tóc búi thấp lộn xộn của nữ diễn viên Ellen Pompeo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng dâu yêu thích sự nhẹ nhàng và quyến rũ.
Đơn giản, gọn nhẹ và dễ thực hiện đó là tất cả những gì ta có thể thấy từ kiểu tóc buộc của người đẹp Anne Hathaway.
Mái tóc hất lệch của đả nữ xinh đẹp Scarlett Johansson quá tuyệt vời cho những cô dâu có mái tóc ngắn.
Búi tóc nhẹ nhàng và thanh lịch như kiểu đầu của bạn gái “Ma tốc độ”, Eva Mendes cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới.
Vẫn là một mái tóc bồng nhưng ở đây, nữ diễn viên Keri Russell đã khéo léo phức tạp hóa nó lên bằng cách tạo ra những xoắn tóc tinh tế trên đỉnh đầu.
Đơn giản chỉ cần thả mái tóc dài miên man giống như Jessica Simpson, các nàng dâu sẽ có ngay một vẻ ngoài vừa thướt tha vừa hiện đại.
Mái tóc lộn xộn nhưng không kém phần sang trọng và nữ tính của Kate Beckinsale cũng là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng có mái tóc lửng lơ.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm