Ngày 20/8, ông Nguyễn Anh Đức, Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, bắt đầu từ hôm nay (20/8), hệ thống Co.opmart và Co.opXtra bắt đầu giảm giá nhu yếu phẩm 21 ngày liên tục để chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người tiêu dùng cả nước với chiến dịch mang tên "Tự hào Việt Nam - Chung tay chống Covid -19".
Đây là đợt giảm giá thứ 2 trong tháng 8/2020, tập trung giảm giá trực tiếp cho các sản phẩm nhu yếu như các loại sữa, rau củ quả, thịt cá, các loại xà bông, dầu gội đầu và dụng cụ nhà bếp.
Cụ thể, trong 3 tuần giảm giá liên tục này, các nhóm hàng hóa thiết yếu được thiết kế luân phiên giảm giá để người dân có thể mua sắm đầy đủ và tiết kiệm chi phí nhất. Tất cả các ngày trong tuần các loại sữa, thịt, cá, dầu ăn, nước mắm, gạo thơm, … đều được giảm giá song song với hơn 20 loại nông sản Việt Nam và hàng loạt sản phẩm giảm giá hơn một nửa nếu mua sản phẩm thứ hai cùng loại.
Bên cạnh đó, vào 3 ngày đầu tuần còn có thêm hàng chục mặt hàng "Mua 2 tính tiền 1" và chương trình "Siêu ưu đãi" giảm giá trung bình hơn 80% cho nhiều mặt hàng. Cụ thể, bơ Tường An Margarine chỉ còn 1.000 đồng/2 hộp 200g, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 1 lít còn 10.000 đồng/2 hộp, sữa đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ còn 5.000 đồng/2 hộp thiếc 380g... với điều kiện hóa đơn đơn giản.
Theo ông Đức, ở phương diện là một nhà bán lẻ, cách Saigon Co.op đóng góp thiết thực nhất cho công cuộc chung tay chống dịch là đảm bảo đủ trữ lượng nhu yếu phẩm cho nhiều tháng tiếp theo. Đồng thời có phương án cung cấp đều đặn trữ lượng này ra thị trường với giá cả tốt nhất, góp phần điều tiết ổn định giá cả thị trường. Từ đó góp phần quan trọng hạn chế tối đa việc khan hiếm, đẩy giá hàng hóa.
"Hai mục tiêu quan trọng mà hiện nay Saigon Co.op tập trung nguồn lực thực hiện là đảm bảo nguồn hàng hóa giá tốt và đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân", Tổng giám đốc Saigon Co.op nhấn mạnh.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn