Tiếp cận với dịch vụ tài chính thông qua ứng dụng trên thiết bị thông minh

12:40 | 06/11/2022;
Ứng dụng mới ra mắt của Tổ chức Tài chính vi mô tình thương (TYM) sẽ giúp cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa và người ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ sẽ dần quen với việc khai thác, sử dụng thông tin trên các ứng dụng di động, góp phần giúp cho cuộc sống của họ trở nên thuận tiện hơn.

Ứng dụng TYM Mobile chính thức được Tổ chức Tài chính vi mô tình thường (TYM) giới thiệu, dành cho đối tượng là khách hàng cá nhân. Đây là ứng dụng trên thiết bị di động đầu tiên mà TYM triển khai và được coi là một bước đi đột phá giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Ứng dụng giúp cho khách hàng quản lý thông tin tài chính và thực hiện một số hoạt động trong quy trình cho vay và gửi/rút tiết kiệm một cách thuận tiện, nhanh chóng hơn, như: Dễ dàng tra cứu các thông tin về vốn vay, tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại TYM; thông tin các sản phẩm hiện hành của TYM, đồng thời khách hàng có thể thực hiện nhiều thao tác gửi yêu cầu vay vốn, yêu cầu gửi tiết kiệm hoặc yêu cầu thay đổi thông tin cá nhân ngay trên giao diện ứng dụng.

Ứng dụng TYM Mobile cũng được tích hợp nhóm chức năng dành cho cán bộ TYM. Cán bộ có thể tiếp cận thông tin của khách hàng do mình quản lý, các thông tin vốn vay, tiết kiệm và tiếp nhận xử lý các yêu cầu của khách hàng.

Tiếp cận với dịch vụ tài chính thông qua ứng dụng trên thiết bị thông minh - Ảnh 1.

Chị Phạm Thị Mỹ Hà (phải), cán bộ kỹ thuật TYM Chi nhánh thành phố Nam Định, hướng dẫn thành viên/khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt trên điện thoại di động

Ứng dụng có thiết kế hiện đại theo hướng tối giản cùng các tiện ích sắp xếp khoa học nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình lựa chọn và sử dụng dịch vụ theo nhu cầu. Đặc biệt, ứng dụng có độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn các thông tin của khách hàng.

Tổ chức tài chính vi mô tình thương kì vọng việc sử dụng ứng dụng này sẽ giúp cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa và người ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ sẽ dần quen với việc khai thác, sử dụng thông tin trên các ứng dụng di động, góp phần giúp cho cuộc sống của họ trở nên thuận tiện hơn và đáp ứng với nhu cầu phát triển của xã hội. Đây cũng là tiền đề cho việc triển khai các ứng dụng hiện đại và chuyên nghiệp khác của TYM sau này.

Tiếp cận với dịch vụ tài chính thông qua ứng dụng trên thiết bị thông minh - Ảnh 2.

Ứng dụng có độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn các thông tin của khách hàng.

Ngay trước thời điểm triển khai chính thức, TYM đã tiếp nhận yêu cầu đăng ký sử dụng ứng dụng TYM Mobile của 2.097 khách hàng. TYM hi vọng trong thời gian tới, số lượng người cài đặt và sử dụng TYM Mobile sẽ tiếp tục tăng lên và người dùng có nhiều trải nghiệm tốt với ứng dụng đầu tiên này của TYM. 

Với tổ chức, đây cũng là những bước đi tiếp theo trong lộ trình phát triển và ứng dụng công nghệ số vào hoạt động của TYM; góp phần thực hiện định hướng đến năm 2030 trong kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia: “100% khách hàng của TYM tiếp cận với dịch vụ tài chính thông qua ứng dụng trên thiết bị thông minh”.

Hiện nay ứng dụng TYM Mobile đã có ở trên GooglePlay (cho Hệ điều hành Android) và Appstore (cho hệ điều hành IOS).

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng cho khách hàng: https://youtu.be/tVQiF9jabrg

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn