Theo đó, đại diện của HSU là đội Hoa Sen Dragon với sự tham gia của 4 sinh viên: Huỳnh Nhật Trường, Kỳ Khánh Quỳnh, Nguyễn Kế Toại, Tô Việt Hoàng với sự hỗ trợ của ThS. Lê Hoàng Phương Linh - Giám đốc Chương trình Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành HSU.
Cuộc thi năm nay gồm 3 nội dung tranh tài gồm: Thi bài kế hoạch marketing, thi thiết kế phòng triển lãm OMO (5 phòng) và thi thuyết minh hướng dẫn cho 5 phòng triển lãm.
Chọn điểm đến Hà Nội và lấy tiêu đề Ascending Dragon – Intriguing Nuances để tham dự, 4 sinh viên của HSU đã mang những nét đẹp thanh bình, cổ kính mang đậm bản sắc văn hóa và du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
5 phòng triển lãm của Hoa Sen Dragon là 5 sắc thái mô tả đầy đủ điểm đến Hà Nội về vị trí thuận lợi, chiều sâu văn hóa lịch sử, đời sống nhiếu sắc màu với đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại cho MICE. Các phòng đều được thiết kế theo chủ đề, trang trí dựng phông, hình ảnh, clip, âm nhạc, vật dụng trựng bày và thuyết minh đầy đủ.
Với chủ đề rõ ràng, quầy triển lãm đẹp, chu đáo, đầy đủ cùng khả năng thuyết minh lôi cuốn, đội Hoa Sen Dragon đã xuất sắc thuyết phục ban giám khảo và mang về 2 giải nhì cho 2 trong số 3 nội dung tranh tài gồm: Giải nhì Best Exhibitions & Visual Design và Giải nhì Best Tour Guide.
Kết quả này chỉ xếp sau Taylor's University của Malaysia. Đây cũng là thành tích cao nhất của Trường Đại học Hoa Sen trong 5 lần tham dự kỳ thi MICE quốc tế Đài Loan suốt nhiều năm qua.
MICE Destination Marketing Contest 2021 là cuộc thi uy tín do Hiệp Hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (Trưng Quốc) - TAITRA tổ chức hàng năm, dành cho các sinh viên ngành du lịch MICE - loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.
Do tình hình dịch bệnh, cuộc thi năm nay được tổ chức qua hình thức OMO (online kết hợp offline). Cuộc thi thu hút 17 trường có đào tạo du lịch MICE, trong có các tên tuổi đến từ Malaysia, Singapore, Thailand…
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn