Nhịp đập thị trường

Lí do kem sữa chua Subo ‘khuấy đảo’ giới học trò

Xem trên mobile
‘Gần đây bạn bè hay nhắc đến một món ăn vặt giúp giải nhiệt trong mùa nóng bức: Kem sữa chua. Hôm nay tớ sẽ mua một cây ăn thử để xem vì sao kem sữa chua này lại khiến mọi người “say đứ đừ” như thế’.
Đó là chia sẻ của bạn học sinh. Thực tế, kem sữa chua có cái tên đáng yêu là Subo, là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu quốc gia dẫn đầu về các sản phẩm sữa, sữa chua tại Việt Nam đó các bạn. Và giá Subo rất hợp túi tiền học trò chúng ta nha: Chỉ có 3.000 đồng. Có 4 huơng vị là sữa chua thuần túy, Cam, Dâu và Vải để bạn lựa chọn theo ý thích.
1.jpg
Subo dạng ống, cầm rất vừa tay, ăn cũng vừa miệng nữa. Chỉ việc xé đầu bao bì, đẩy lên từ từ để ăn. Vừa dễ thao tác, vừa không lo sữa chua chảy dính vào tay như kem que thông thường nữa 
2.jpg
Trên bao bì có in hình chú bò sữa Subo siêu cute, in ấn màu sắc vui nhộn, sắc nét, nhìn thật hút hồn. Xé một đường theo huớng dẫn để phần kem sữa chua lộ ra, tớ bắt đầu nghe vị sữa chua mát lạnh cùng mùi trái cây tỏa lên
Cắn vào một miếng! Wow! Kem sữa chua cứng cứng, dẻo quánh, mịn mướt, chứ không sồn sột, toàn đá như các loại yaourt đá thông thường! Cảm giác Subo thật nhiều sữa chua, thật nhiều dinh dưỡng. Thật không hổ danh là sản phẩm của Vinamilk. Kem sữa chua Subo tan đến đâu, mát lạnh đầu lưỡi đến đó, chua chua ngọt ngọt, béo béo thơm sữa, kèm vị trái cây nhiệt đới, ngon tuyệt đỉnh. Ăn xong, chép miệng, cổ họng vẫn còn thoang thoảng mùi sữa chua. Lưu luyến và hấp dẫn.
 
Thêm một lý do khiến bạn không thể bỏ qua khi thuởng thức kem sữa chua Subo trong tháng 9 này là ngoài việc được ăn ngon thì còn được tặng phụ kiện đẹp nữa. Đó chính là dây đeo đa năng Subo – một phụ kiện cũng đang “làm mưa làm gió” trong giới học đường nhờ nội dung ngộ nghĩnh trên mặt dây cùng tính tiện lợi và có thể làm dây chuyền, móc khóa, phụ kiện cho balo, túi xách.
5.jpg
Phụ kiện cho ba lo từ dây đeo đa năng Subo 
6.jpg
Dây đeo đa năng cá tính 
9.jpg
Bộ dây đeo có nội dung cá tính như: “Soái ca chính là ta”, “Xinh gái có gì sai trái”, “Một mí đầy ý chí”, "Đẹp trai lỗi tại ai"... Chỉ cần mua 10 cây kem sữa chua Subo là có ngay 1 dây đeo thế này
Từ nay đến hết ngày 10/10/2016 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi), khi mua 10 cây kem sữa chua Subo, bạn sẽ đuợc tặng ngay 1 dây đeo đa năng cá tính. Hãy sưu tập trọn bộ 10 dây đeo độc đáo để khẳng định cá tính với bạn bè từng ngày, bạn nhé. Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk trên toàn quốc.

Khánh Quỳnh

Vinamilk

Bạn đang đọc bài viết Lí do kem sữa chua Subo ‘khuấy đảo’ giới học trò tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

'Hoa ăn được': Quà lạ cho 20/10

Sát Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trước xu hướng hoa tươi liên tục tăng giá, nhiều nhà cung cấp đã sáng tạo ra những bó hoa tươi kết hợp cùng trái cây, bánh, kẹo… để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.