Nhịp đập thị trường

Lí do kem sữa chua Subo ‘khuấy đảo’ giới học trò

Xem trên mobile
‘Gần đây bạn bè hay nhắc đến một món ăn vặt giúp giải nhiệt trong mùa nóng bức: Kem sữa chua. Hôm nay tớ sẽ mua một cây ăn thử để xem vì sao kem sữa chua này lại khiến mọi người “say đứ đừ” như thế’.
Đó là chia sẻ của bạn học sinh. Thực tế, kem sữa chua có cái tên đáng yêu là Subo, là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu quốc gia dẫn đầu về các sản phẩm sữa, sữa chua tại Việt Nam đó các bạn. Và giá Subo rất hợp túi tiền học trò chúng ta nha: Chỉ có 3.000 đồng. Có 4 huơng vị là sữa chua thuần túy, Cam, Dâu và Vải để bạn lựa chọn theo ý thích.
1.jpg
Subo dạng ống, cầm rất vừa tay, ăn cũng vừa miệng nữa. Chỉ việc xé đầu bao bì, đẩy lên từ từ để ăn. Vừa dễ thao tác, vừa không lo sữa chua chảy dính vào tay như kem que thông thường nữa 
2.jpg
Trên bao bì có in hình chú bò sữa Subo siêu cute, in ấn màu sắc vui nhộn, sắc nét, nhìn thật hút hồn. Xé một đường theo huớng dẫn để phần kem sữa chua lộ ra, tớ bắt đầu nghe vị sữa chua mát lạnh cùng mùi trái cây tỏa lên
Cắn vào một miếng! Wow! Kem sữa chua cứng cứng, dẻo quánh, mịn mướt, chứ không sồn sột, toàn đá như các loại yaourt đá thông thường! Cảm giác Subo thật nhiều sữa chua, thật nhiều dinh dưỡng. Thật không hổ danh là sản phẩm của Vinamilk. Kem sữa chua Subo tan đến đâu, mát lạnh đầu lưỡi đến đó, chua chua ngọt ngọt, béo béo thơm sữa, kèm vị trái cây nhiệt đới, ngon tuyệt đỉnh. Ăn xong, chép miệng, cổ họng vẫn còn thoang thoảng mùi sữa chua. Lưu luyến và hấp dẫn.
 
Thêm một lý do khiến bạn không thể bỏ qua khi thuởng thức kem sữa chua Subo trong tháng 9 này là ngoài việc được ăn ngon thì còn được tặng phụ kiện đẹp nữa. Đó chính là dây đeo đa năng Subo – một phụ kiện cũng đang “làm mưa làm gió” trong giới học đường nhờ nội dung ngộ nghĩnh trên mặt dây cùng tính tiện lợi và có thể làm dây chuyền, móc khóa, phụ kiện cho balo, túi xách.
5.jpg
Phụ kiện cho ba lo từ dây đeo đa năng Subo 
6.jpg
Dây đeo đa năng cá tính 
9.jpg
Bộ dây đeo có nội dung cá tính như: “Soái ca chính là ta”, “Xinh gái có gì sai trái”, “Một mí đầy ý chí”, "Đẹp trai lỗi tại ai"... Chỉ cần mua 10 cây kem sữa chua Subo là có ngay 1 dây đeo thế này
Từ nay đến hết ngày 10/10/2016 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi), khi mua 10 cây kem sữa chua Subo, bạn sẽ đuợc tặng ngay 1 dây đeo đa năng cá tính. Hãy sưu tập trọn bộ 10 dây đeo độc đáo để khẳng định cá tính với bạn bè từng ngày, bạn nhé. Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk trên toàn quốc.

Khánh Quỳnh

Vinamilk

Bạn đang đọc bài viết Lí do kem sữa chua Subo ‘khuấy đảo’ giới học trò tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Cuộc sống cư dân chung cư Carina 1 năm sau vụ cháy

Cuộc sống cư dân chung cư Carina 1 năm sau vụ cháy

Cư dân chung cư Carina Plaza (Quận 8, TP.HCM) đã trở về nhà và bắt đầu ổn định. Họ sống đoàn kết hơn và thường xuyên động viên nhau vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên, những dư chấn tâm lý và thiệt hại kinh tế vẫn còn ảnh hưởng người dân.
Phiên chợ Nông nghiệp sạch mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Phiên chợ Nông nghiệp sạch mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức sự kiện Nông nghiệp sạch – Ngày hạnh phúc, mang đến một không gian mua sắm, trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tăng hoạt động gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.
Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.
Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

iPad thế hệ mới được trang bị chip A12 nhanh nhất của Apple, có hỗ trợ bàn phím ngoài và bút cảm ứng. Cả 2 mẫu máy sẽ hoạt động nhanh hơn và lâu hơn, nâng cao hiệu suất và thời gian pin dài hơn.