Nhịp đập thị trường

Sun Grand City Thuy Khue Residence: Chất lượng sống khẳng định giá trị

Xem trên mobile
Hơn 30 tiện ích cao cấp trong một dự án chung cư, 4.000 m2 cảnh quan quảng trường, đơn vị quản lý vận hành quốc tế giàu kinh nghiệm... tất cả hội tụ trong một dự án căn hộ ngay vị trí “đất vàng” quận Tây Hồ, Hà Nội.
30++ tiện ích và những đặc quyền VIP

Tọa lạc tại trung tâm quận Tây Hồ, dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence vốn đã “gây bão” thị trường suốt thời gian qua nhờ vị trí đắc địa, không gian xanh bậc nhất Hà thành, nay lại “nóng” lên khi chủ đầu tư công bố chuỗi hơn 30 tiện ích cao cấp.
b-bi-4-ma-chun-olympic-ca-sun-grand-city-thuy-khue-residence-1-1.jpg
Bể bơi 4 mùa chuẩn Olympic của Sun Grand City Thuy Khue Residence

Theo tiết lộ của Chủ đầu tư Sun Group, dự án có tới 4.000 m2 Quảng trường Mặt trời (phía mặt đường Hoàng Hoa Thám) và khu chăm sóc sức khỏe, thư giãn với tầm nhìn Hồ Tây thơ mộng tại tầng 6 tháp S2.
Không những gần công viên Bách Thảo, cận kề mặt nước xanh Hồ Tây, dự án còn có không gian nội khu thoáng đạt với hệ thống tiện ích hiện đại như Đài phun nước Mặt trời – Đài phun nước tương tác và trình diễn ánh sáng; Góc đọc sách và cảnh quan dành cho thư giãn – thiền; Khu vực BBQ gia đình ngoài trời; Bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic; Vườn treo và chòi vọng cảnh; Không gian café - ẩm thực ngoài trời… Chuỗi tiện ích đẳng cấp được quy hoạch dành riêng cho cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence.
Không chỉ đầu tư nhiều tiện ích phục vụ cư dân, Chủ đầu tư còn mong muốn gia tăng giá trị đời sống tinh thần, chất lượng sống. Khu vực Quảng trường Mặt trời hứa hẹn trở thành điểm đến cho các hoạt động văn hóa cộng đồng đặc sắc, là nơi trình diễn pháo hoa các dịp lễ đặc biệt tại khu vực phía nam Hồ Tây trong tương lai gần.

Điều này hoàn toàn khả thi, bởi Sun Group đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tầm cỡ, điển hình như Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng, hay mới đây là lễ hội carnival quốc tế sôi động ngay tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm, để lại ấn tượng đẹp trong lòng cư dân Thủ đô…
qung-trng-mt-tri-1.jpg
Quảng trường Mặt Trời

 
Dịch vụ xứng tầm với cộng đồng cư dân danh giá


Không gian sống xanh, nhiều tiện ích, như thế vẫn chưa đủ. Chủ đầu tư muốn đem lại cho cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence những tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi nhất, coi đó chính là một phần “tài sản” của khách hàng khi mua căn hộ.

Tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Sun Group đã chính thức bắt tay với Tập đoàn Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL) – với hơn 50 năm kinh nghiệm tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương để quản lý dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence và trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue.
thit-k-cn-h-sun-grand-city-thuy-khue-residence-21.jpg
Thiết kế căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence


Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp, Trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue (khai trương dự kiến Quý II/ 2018) còn công bố hàng loạt ngành hàng sẽ phục vụ cộng đồng cư dân như: Hệ thống giáo dục, dịch vụ cho trẻ em, trường mẫu giáo chuẩn quốc tế, trung tâm vui chơi trẻ em; Thời trang và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp; Giải trí và ẩm thực như phòng chiếu phim và dịch vụ nhà hàng, café… Chỉ cần vài bước chân, cư dân đã tiếp cận với hệ thống dịch vụ thiết yếu.


Tiện ích làm nên đẳng cấp

Theo giới chuyên gia, tiện ích chính là thứ làm nên đẳng cấp và là yếu tố cốt lõi tạo giá trị gia tăng cho BĐS. Những dự án có tiện ích hạ tầng đồng bộ, hiện đại, ở vị trí đẹp đều có tính thanh khoản cao trên thị trường.
ton-cnh-d-n-sun-grand-city-thuy-khue-residence-3.jpg Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence

Minh chứng là theo báo cáo mới đây của CBRE, trong quý III/2017, thị trường Hà Nội có tổng cộng 5.440 căn hộ được bán, thì “doanh số bán hàng khả quan chủ yếu đến từ các dự án mới ở vị trí thuận tiện, được đầu tư bài bản hơn về thiết kế, hạ tầng tiện ích, chất lượng sản phẩm cũng như các dự án với chính sách bán hàng hấp dẫn cho nhà đầu tư”.

Ông Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cũng cho biết: “Các dự án có số lượng giao dịch và giá tăng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong thời gian gần đây đều nằm tại các khu vực trung tâm và các vị trí có hệ thống hạ tầng đồng bộ”.
ton-cnh-d-n-sun-grand-city-thuy-khue-residence-4.jpg
Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence 

Như vậy, với hàng chục tiện ích đẳng cấp, đơn vị quản lý, vận hành danh tiếng, trung tâm thương mại được đầu tư bài bản, quy mô... xứng tầm vị trí “vàng”, chủ nhân căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence hoàn toàn tin tưởng rằng, đây vừa là chốn an cư chuẩn quốc tế, vừa xứng đáng để đầu tư lâu dài.

Theo đại diện bộ phận kinh doanh Trung tâm thương mại của Sun Group, các nhãn hàng dự kiến có mặt tại Sun Plaza Thuy Khue đều được cân nhắc lựa chọn phù hợp với tiêu chuẩn sống cao cấp của cộng đồng cư dân. Đồng thời, chủ đầu tư mong muốn tìm kiếm các đối tác trung thành có thể gắn bó lâu dài với thương hiệu Sun Plaza, và sẽ có mặt tại tất cả các tổ hợp căn hộ cao cấp mà Sun Group phát triển trong tương lai để tạo ra mô hình tổ hợp dịch vụ hoàn chỉnh và chất lượng.

Với số dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đồ sộ của Tập đoàn Sun Group tại khắp 3 miền, khách hàng của các thương hiệu thân thiết này còn được hưởng các ưu đãi khác từ hệ thống resort và công viên Sun World.

Trâm Anh

Sun Group

Bạn đang đọc bài viết Sun Grand City Thuy Khue Residence: Chất lượng sống khẳng định giá trị tại chuyên mục Nhịp đập thị trường của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

9 tháng sức mua tiêu dùng tăng 11,3%

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung 9 tháng năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 3.235,1 nghìn tỷ đồng, tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá tăng 8,8% (cùng kỳ năm 2017 tăng 8,76%).
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 lần đầu chạm ngõ thời trang Denim

Trong tuần đầu sau khi đăng quang, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã bắt đầu lịch trình với vai trò đại diện sắc đẹp và trí tuệ của các cô gái Việt Nam bằng một buổi ghé thăm thương hiệu denim V-SIXTYFOUR – Thương hiệu với vai trò là chuyên gia tư vấn thời trang và phong cách đồng hành cùng các cô gái suốt hành trình chạm đến giấc mơ của mình.
Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Điện lực chính thức tham gia thị trường cho vay tiêu dùng

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit. Ngoài hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, EVN Finance đã mở rộng sang lĩnh vực cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng với cam kết giải pháp tài chính dễ dàng cho người đi vay.
Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Thêm kênh phân phối nông sản an toàn

Sáng 1/10/2018, thương hiệu “Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) đã được ra mắt, chính thức là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi, với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng.
Khu công nghiệp: Điểm hẹn Phiên chợ hàng Việt

Khu công nghiệp: Điểm hẹn Phiên chợ hàng Việt

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”, nhiều địa phương trên cả nước đã lồng ghép các hoạt động đưa hàng hóa về Khu công nghiệp, Khu chế xuất vào chương trình bình ổn thị trường để đưa hàng Việt chất lượng tốt, giá cả hợp lý tới người lao động, đặc biệt là công nhân có thu nhập thấp.