Cần Thơ: Nhiều thanh niên nam nữ chào đón năm mới bằng… ma túy!

01/01/2018 - 12:01
Gần 300 “cậu ấm, cô chiêu” đến từ nhiều tỉnh thành miền Tây tổ chức sinh nhật, đón mừng năm mới trong quá bar, nhưng trong đó đã có 64 nam nữ dương tính với ma túy.

Rạng sáng ngày 1/1/2018 các cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Cần Thơ phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Cần Thơ bất ngờ ập vào kiểm tra quán Bar No.1 (vũ trường V18 cũ, phường Tân An, quận Ninh Kiều) phát hiện nhiều thanh niên nam nữ sử dụng ma túy.

bar-can-tho.jpg
Bên trong quán bar lúc lực lượng chức năng ập vào kiểm tra.

 

Vào thời điểm kiểm tra, quán Bar No.1 có gần 300 “cậu ấm, cô chiêu” đến từ các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang và TP. Cần Thơ đang tổ chức sinh nhật, chào đón năm mới, vui chơi. Hầu hết các thanh niên này đã được mời về làm việc.

Kết quả kiểm tra nhanh của cơ quan chức năng cho thấy trong số này có 64 nam, nữ dương tính với ma túy. Đặc biệt, trong đó có đối tượng Ngô Đình Minh (28 tuổi, ngụ quận Thanh Xuân, Hà Nội, tạm trú ở TP. Cần Thơ) có 2 tiền án về tội Cướp giật và Trộm cắp tài sản. Kiểm tra xe của Minh, Cảnh sát phát hiện một khẩu súng bằng nhựa, hình dáng giống khẩu K59.

bar-ct-2.jpg
Ma túy được phát hiện trong quán bar.

 

Để đảm bảo nghiệp vụ, khi kiểm tra quán, Cảnh sát đã huy động lực lượng cảnh khuyển (chó nghiệp vụ) đến hiện trường. Qua kiểm tra, Cảnh sát phát hiện và thu giữ 13 viên ma túy tổng hợp, 1 bịch ketamin, 1 bịch thuốc lắc nghiền nát, 18 bình hút shisa…

bar-ct.jpg
Quán Bar No.1 bất ngờ bị kiểm tra và phát hiện không ít sai phạm.

 

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP Cần Thơ tiếp tục làm rõ. Đây là hoạt động thực hiện cao điểm đảm bảo an ninh trật tự Tết Mậu Tuất 2018 của Công an TP. Cần Thơ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm