Vé giảm hơn 50%, phụ huynh TPHCM nô nức cho con tham gia Ngày hội thể thao gia đình

16/11/2019 - 17:18
Đua xe thăng bằng nhí; đua xe tiếp sức; hoạt cảnh thực nghiệm; thử thách “Vietopia Fun Plank”, nhập vai các nghề nghiệp trong tương lai.. là những hoạt động thể thao thú vị và giúp các gia đình có những khoảnh khắc cùng nhau thi thố tại Ngày hội Gia đình Vietopia Health & Sports Day 2019.

Đây là chương trình do Khu vui chơi Giáo dục & Hướng nghiệp Vietopia tổ chức từ ngày 16 đến 17/11, tại TPHCM. Do giá vé giảm hơn một nửa so với ngày thường nên hàng ngàn phụ huynh đã không ngại “rồng rắn” xếp hàng đăng ký cho con tham gia các hoạt động thể thao bổ ích, đồng thời nắm bắt các kiến thức liên quan đến dinh dưỡng cho trẻ do các chuyên gia tư vấn.

Tại ngày hội, các bé được tham gia những hoạt động vận động thú vị như đua xe thăng bằng nhí; đua xe tiếp sức; hoạt cảnh thực nghiệm; thử thách “Vietopia Fun Plank” hoặc các trò chơi hướng nghiệp sẵn có trong khu vui chơi.

Tại đây, các bé còn được tham gia hoạt động ý nghĩa đổi vé sự kiện bằng đồ chơi cũ để quyên góp, dành tặng cho trẻ em thiếu sân chơi an toàn, qua đó giúp các em cảm thấy được san sẻ, yêu thương.

Phụ huynh được nghe các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn hoặc mua sắm các đồ chơi cho trẻ với mức giá ưu đãi. Phụ huynh cùng con trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc nhất về sức khoẻ - dinh dưỡng và hoạt động thể chất. Ngày hội thu hút hơn 3.500 gia đình tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Ngày hội thể thao gia đình:

 

Phụ huynh đăng ký tham gia tại Vietopia
Tranh thủ thời gian giảm giá, nhiều phụ huynh cho con đi chơi.
Các bé xếp hàng tham gia trò chơi.
Nhiều gia đình cùng nhau thi thố.
Cùng con thi sức bền tại Ngày hội thể thao gia đình.
Đua xe thăng bằng nhí.
 
Các bé trải nghiệm làm nhân viên đổ xăng.
Mẹ và bé cùng chơi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm