1 nạn nhân nữ tử vong trong xe khách lao vực ở Lào Cai

04/03/2017 - 11:23
Người tử vong là Nguyễn Thị Nhung (SN 1968), trú tại An Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Toàn bộ số người bị thương vong trên xe khách đều là anh em họ hàng trong cùng gia đình.

Theo UBND tỉnh Lào Cai, vụ tai nạn xe khách rơi xuống vực vào chiều ngày 3/3 đã khiến 1 người chết. 22 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Ông Vương Trinh Quốc, Chánh văn phòng UBND tỉnh Lào Cai, cho biết, đến sáng 4/3, trong số 22 nạn nhân bị thương thì 5 người tình hình sức khỏe ổn định và đã được xuất viện trở về nhà. 17 nạn nhân còn lại đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, hiện chưa có trường hợp nào phải chuyển lên tuyến trên.

xe-khach.jpg
Hiện trường chiếc xe khách bị lao xuống vực 

3 nạn nhân bị thương nặng nhất là Trương Thị Mến (46 tuổi), Trương Văn Trường (34 tuổi) và Đỗ Văn Mai (21 tuổi) với các đa chấn thương như gãy, vỡ xương sườn, xương đùi, xương chậu, gãy đốt sống cổ, vỡ gan, tràn máu màng phổi..., hiện được điều trị tích cực của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

xk-2.jpg
 Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường

Thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, thời điểm xe khách County BKS 29B - 011.22 rơi xuống vực khi đang lưu thông trên QL4D, trên xe có 23 người đều là anh em họ hàng trong gia đình ở thôn Vĩnh Chu, xã An Tường (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) lên Lào Cai du lịch; trong đó, có 14 nam và 9 nữ.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Công an tỉnh Lào Cai đã huy động hơn 200 cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng và các địa bàn huyện tham gia cứu hộ, bảo vệ hiện trường. Ngoài ra, lực lượng thanh tra giao thông, quân đội, y tế,…cũng khẩn trương được huy động đến hiện trường để đảm bảo giao thông, kịp thời đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Đêm 3/3, tỉnh Lào Cai đã họp báo thông tin về vụ tai nạn. Trả lời báo chí, ông Đặng Xuân Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, cho biết, toàn bộ kinh phí điều trị cho các nạn nhân trong thời gian ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ được tỉnh Lào Cai chi trả.

xk-1.jpg
 Chiếc xe khách lao vực. Ảnh: Thành Tuấn

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 3/3, xe khách BKS 29B - 011.22 đang lưu thông trên QL4D đến Km125 200 (đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát) thì bất ngờ mất lái lao xuống vực ở độ sâu 100m. Lái xe là anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969, trú tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc). 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm