1 phụ nữ tử vong trong vụ chìm tàu hàng ở khu vực Cồn Cỏ

11/10/2016 - 15:15
Thông tin ban đầu cho biết, 1 phụ nữ làm nghề nấu ăn cho doanh nghiệp xây dựng đã tử vong trong vụ chìm tàu hàng ở khu vực đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) vào sáng nay.
Xác nhận với PNVN, một lãnh đạo huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) cho biết, có một người phụ nữ đã tử vong trong vụ chìm tàu hàng Ngọc Tuấn 01 xuất phát từ Cửa Tùng (Vĩnh Linh, Quảng Trị) đi đảo Cồn Cỏ vào khoảng 10 giờ 30 phút hôm nay. “Nạn nhân là một người dân ra đảo phục vụ cho các công trình xây dựng. Khi cứu lên thì chị này vẫn còn sống. Tuy nhiên, do mất sức nên người này đã tử vong sau đó”, vị lãnh đạo này cho biết.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Huệ (53 tuổi, trú Phường 5, TP.Đông Hà, Quảng Trị). Bà Huệ đang nhận nấu ăn cho 1 doanh nghiệp xây dựng trên đảo Cồn Cỏ.
2.jpg
 Nạn nhân vụ chìm tàu được đưa về cảng Cửa Tùng - Ảnh: Hoàng Táo.
Ngoài trường hợp trên thì toàn bộ hành khách trên tàu được xác định là được cứu và được các tàu cá đưa về cảng Cửa Tùng. Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành ra soát, kiểm tra lại một lần số lượng xem còn sót người nào không.

Trước đó, tàu hàng số hiệu Ngọc Tuấn 01 xuất phát từ cảng Cửa Tùng (Vĩnh Linh, Quảng Trị) đi đảo Cồn Cỏ. Đến 10 giờ 20 ngày 11/10, khi còn cách đảo Cồn Cỏ khoảng 5 hải lý, tàu hàng bị chìm trên biển, trên tàu có hơn 35 người gồm thủy thủ đoàn, các chiến sĩ, công nhân... đi nhờ tàu hàng ra đảo Cồn Cỏ.
1.jpg
Các nạn nhân vụ chìm tàu được tàu cá đưa vào Cảng Cửa Tùng- Ảnh: Nguyễn Phúc. 
Nguyên nhân ban đầu tàu chìm là do nước tràn vào khoang. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể phải chờ điều tra cụ thể mới xác định được.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm