1 quyết định làm khổ 3 người

14/01/2017 - 14:00
Có những người lúc cần đấu tranh cho hạnh phúc thì chẳng đủ kiên trì, mạnh mẽ và sớm buông tay. Đến khi gặp bất hạnh lại ân hận và nói câu 'giá như'...

5 năm yêu nhau, anh và cô có biết bao kỷ niệm đẹp. Họ dành cho nhau tình cảm chân thành, sâu đậm.  Anh chắc chắn cô sẽ là người vợ dễ thương và là người mẹ tuyệt vời của các con. Cô cũng muốn ở bên cùng anh vun đắp tổ ấm mãi mãi bình yên, hạnh phúc.

au-kh.jpg

Thế nhưng, dù thuyết phục thế nào, mẹ anh cũng kiên quyết phản đối mối tình ấy. Lý do vì gia đình cô không giàu có, bố mẹ cô không có địa vị. Với mẹ anh, điều đó quan trọng hơn rất nhiều thứ gọi là tình yêu mà bà cho rằng phù phiếm, là thứ khiến bà không thể ngẩng cao đầu với bạn bè, người quen. Bà gay gắt, tuyên bố sẽ không bao giờ chấp nhận cô gái ấy làm con dâu.

Anh đã cưới cô gái mà mẹ chọn, một “tiểu thư” đúng nghĩa, chỉ thích hưởng thụ cuộc sống, không biết nghĩ cho những người xung quanh. Sống với vợ nhưng anh không hạnh phúc. Càng ngày anh càng ân hận vì trước đây đã không quyết đoán, mạnh mẽ đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Phụ người con gái mình yêu, anh đã nhận trái đắng hôn nhân và gây đau khổ cho cả 3 người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm