10 kiểu tóc ‘mốt’ cho ngày hè nóng nực

27/05/2016 - 12:11
Mùa hè nóng nực khiến việc làm đẹp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng, các cô gái sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ nên để tóc gì cho hợp ‘mốt’ sau khi xem bài dưới đây:

Tóc đuôi ngựa của siêu mẫu Bella Hadid

Kiểu tóc được các người mẫu yêu thích

Đây là kiểu tóc được các công chúa cổ xưa và các người mẫu hiện đại yêu thích. Cách buộc cũng khá đơn giản: Túm tóc cao như buộc bình thường, lấy một ít tóc cuốn xung quanh và cố định bằng cặp gim. Để buộc kiểu tóc này đẹp thì bạn nên cắt tóc bằng, tránh tỉa vì khi buộc lên phần đuôi tóc sẽ rất xơ xác.

Buộc hờ nửa đầu kiểu diễn viên Doutzen Kroes

Kiểu tóc thích hợp cho các nàng tiểu thư

Thay vì phải dậy sớm gội đầu vào mỗi sáng thì bạn chỉ cần xịt một chút dầu dưỡng tóc và bóp nhẹ mái tóc xoăn để thêm bồng bềnh. Sau đó túm một ít tóc ở đỉnh đầu để buộc hờ về đằng sau tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Búi nhẹ như Jessica Alba

Tóc búi ấn tượng cho các nàng cá tính

Buộc tóc đuôi ngựa như bình thường, sau đó cuốn tóc lên trên và cố định bằng dải ruy-băng màu đen. Lưu ý, không nên cố gắng cuốn hết tóc lên và cố định chúng lại mà bạn có thể để phần đuôi tóc buông lơi như Jessica làm. Trông thật quyến rũ, phá cách phải không?

Tóc ngôi giữa kiểu người mẫu Toni Garrn

Tóc ngôi giữa cổ điển

Nếu bạn có quá nhiều tóc con, tóc sâu lởm chởm thì có thể tham khảo kiểu tóc của người mẫu Đức này. Cô dùng gel/gôm cố định phần mái và vuốt chúng ép vào mang tai. Với kiểu tóc này, cô vừa nữ tính mà cũng rất nhẹ nhàng.

Tóc tết đơn giản như Lily Donaldson

Tóc tết hờ toả sáng trên thảm đỏ

Đừng nghĩ tết tóc là không hợp “mốt”. Người mẫu Anh đã chứng minh rằng, tóc tết rất phù hợp với những chiếc váy dạ hội hay xuất hiện ở những sự kiện quan trọng, như thảm đỏ chẳng hạn.

Trên hình, cô chỉ tết 3 đơn giản và cũng không cần chải chuốt quá gọn gàng nhưng sự đơn giản ấy chẳng khiến cô bớt sang trọng. 

Tết tóc đỉnh đầu theo kiểu Hailee Steinfeld

Một gợi ý khác cho nàng ưa phong cách nhẹ nhàng

Những cô gái có mái tóc dài và chuộng gu “tiểu thư” thì nên tết tóc như người mẫu – diễn viên người Mỹ xinh đẹp này. Kiểu tết này đặc biệt phù hợp với các nàng tóc xoăn.


Tóc búi cao kiểu minh tinh Blake Lively

Tóc búi 'công chúa' của diễn viên xinh đẹp

Nếu bạn đang đau đầu khi lựa chọn kiểu tóc để dự tiệc ngày hè thì tóc búi cao kiểu Blake Lively là một lựa chọn đúng đắn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Cột tóc cao, cuộn tròn và cố định bằng gim hoặc dây. Nên đeo thêm một chiếc bờm nhỏ để tạo điểm nhấn.

Tóc sóng bồng bềnh như siêu mẫu Claudia Schiffer

Tóc sóng cực dễ thực hiện

Có lẽ sẽ chẳng có kiểu tóc nào thực hiện lại đơn giản như tóc sóng của Claudia. Bí quyết của cô rất đơn giản là sau khi gội đầu xong, sấy khô tóc, cột tóc lại (hoặc tết) và ngủ. Sáng hôm sau, bạn sẽ có một mái tóc sóng bồng bềnh ấn tượng mà chẳng cần tốn tiền làm tóc.

Tóc vặn ấn tượng như người mẫu Jourdan Dunn

Tóc vặn 'sang chảnh'

Chia tóc thành 2 phần rồi vặn ra đằng sau theo 2 bên cho tới khi 2 tay “gặp” nhau ở gáy. Sau đó, cố định 2 phần với nhau bằng cặp gim và xịt một ít gel dưỡng tóc để tóc không bị xù lên.

Tóc búi cao cổ điển kiểu Rosie Huntington-Whiteley

Tóc búi cổ điển vẫn cực kỳ thu hút

Đầu tiên vẫn phải cột cao kiểu đuôi ngựa rồi vừa vặn tròn vừa nới tay cho tới khi phần tóc giống chiếc bánh donuts. Cuối cùng, cố định lại bằng gim hoặc dây buộc tóc. Với kiểu tóc này trông bạn sẽ cực kỳ sang trọng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm