10 sao Hoa ngữ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

28/04/2016 - 00:03
Các mỹ nhân trong giới giải trí phẫu thuật chỉnh hình là điều không hiếm gặp, tuy nhiên vẫn có những ngôi sao trung thành với vẻ đẹp tự nhiên không ‘dao kéo’.
Lưu Thi Thi gia nhập làng giải trí đã nhiều năm, diện mạo của cô không hẳn hoàn hảo khiến người ta phải “rung động”, thế nhưng lại có khí chất thanh tao. Nhiều năm trở lại đây khuôn mặt của Thi Thi không có thay đổi rõ nét, cho thấy cô không phẫu thuật chỉnh hình. Có tin tức người quản lý của Lưu Thi Thi luôn thuyết phục cô đi phẫu thuật, chỉnh sửa lại một vài nét trên khuôn mặt, nhưng đều bị cô từ chối.
Lưu Diệc Phi bước vào giới giải trí từ năm 14 tuổi với vai diễn Bạch Tú Châu trong phim “Kim Phấn thế gia”. Nhiều năm trôi qua, cô bé “Bạch Tú Châu” đã trưởng thành lên nhiều, song khuôn mặt thuần khiết vẫn không có bất kỳ thay đổi nào, thậm chí còn xinh đẹp hơn trước.
Đổng Khiết trong ấn tượng của nhiều người là một cô gái dịu dàng, trong sáng của “Kim Phấn thế gia”. Đổng Khiết bây giờ tuy không còn vẻ đẹp thuần khiết như ngày trẻ, nhưng dung mạo vẫn như ngày xưa, không có sự thay đổi bất ngờ trên khuôn mặt.
Trương Bách Chi khi mới vào nghề đã khiến không ít người rung động trước vẻ đẹp trong sáng, ngũ quan hoàn hảo, thậm chí họ còn gọi cô là mỹ nhân số 1 Hồng Kông. Nhiều năm qua đi, cô giờ đã là mẹ của hai con, gương mặt đã lưu lại dấu vết của thời gian, không còn mang vẻ đẹp ‘động lòng người’ như trước, nhưng các nét đẹp tự nhiên vẫn không hề thay đổi.
Từ Tĩnh Lôi không phải là một trong những người đẹp nhất “rừng hoa” C-biz, thậm chí có người đánh giá vẻ đẹp của cô chỉ ở mức trung. Tuy nhiên người đẹp tài năng này không viết kịch bản trên khuôn mặt của mình, càng chưa từng nhờ đến “dao kéo” để đánh bóng tên tuổi. Dựa vào năng lực và kiến thức của mình, Từ Tĩnh Lôi từ một đại minh tinh trở thành một đạo diễn lớn khiến ai cũng khâm phục.
Tuy từ trước đến nay Chương Tử Di gặp không ít tin đồn bất lợi khiến nhiều người có ấn tượng không tốt, nhưng cô chưa từng “dính” đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt nhỏ thanh tú với ngũ quan cân đối vô cùng xinh đẹp của cô không cần nhờ đến việc chỉnh hình.
Cao Viên Viên thời gian đầu xuất hiện trước công chúng có vẻ đẹp trong trẻo ‘tỏa nắng’, khuôn mặt xinh đẹp vẫn lưu chút trẻ con. Đến nay phong thái của Cao Viên Viên đã thay đổi nhiều, từ một cô gái ‘tỏa nắng’ trở thành một ‘nữ thần’, tuy nhiên các nét đẹp trên khuôn mặt vẫn không có gì thay đổi.
Trần Hồng khi còn trẻ là một đại mỹ nhân Hoa ngữ với làn da trắng và đôi mắt sáng long lanh. Vào thời của Trần Hồng, cô được coi là “người đẹp Quỳnh Dao” đầu tiên với vẻ đẹp tự nhiên mê hoặc lòng người.
Hứa Tinh trở nên nổi tiếng khi góp mặt trong bộ phim “Tiếu ngạo giang hồ”. Nhiều năm qua vẻ đẹp của Hứa Tinh từ ngày nào vẫn chưa thay đổi, nhờ có sự chăm sóc tốt chứ không hề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.
“Hoàn Châu Cách Cách” của ngày xưa đã giúp Triệu Vy để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng, đến này cô đã quay được rất nhiều tác phẩm xuất sắc, thậm chí tự mình làm đạo diễn. Đôi mắt to tròn tuy đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác, nhưng các nét trên khuôn mặt vẫn giữ được sự tươi tắn, xinh đẹp mà không liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm