10 vạn lời nhắn nâng cao nhận thức về bệnh ung thư tại Việt Nam

28/05/2019 - 11:47
Nhân dịp phát hành cuốn sách “Ung thư tin đồn và sự thật” của nhóm tác giả Ruy Băng Tím, Sống - Thương hiệu sách tác giả Việt Nam - phát động chiến dịch “10 vạn lời nhắn gửi nâng cao nhận thức về bệnh ung thư tại Việt Nam”.

Mỗi lời nhắn gửi tham gia chiến dịch chính là hành động thiết thực của độc giả góp phần ủng hộ 5.000 đồng để gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương. Số tiền này được Sống - Thương hiệu sách tác giả Việt Nam trích trên lợi nhuận mỗi cuốn sách.

 

song1.jpg
Trong mỗi cuốn sách “Ung thư tin đồn và sự thật” được đính kèm một tấm thiệp mang thông điệp kêu gọi mọi người chung tay nâng cao nhận thức về bệnh ung thư

 

Theo đó, trong mỗi cuốn sách “Ung thư tin đồn và sự thật” được đính kèm một tấm thiệp mang thông điệp kêu gọi mọi người chung tay nâng cao nhận thức về bệnh ung thư để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân và gia đình. Độc giả chỉ cần ghi lời nhắn gửi, check-in cùng thiệp và hastag của chương trình trên Facebook cá nhân là đã tham gia thành công chiến dịch.

Với mục đích nâng cao nhận thức về bệnh ung thư tại Việt Nam, chiến dịch không giới hạn thời gian kết thúc mà sẽ kéo dài cho đến khi đạt được 10 vạn lời nhắn gửi. Số tiền ủng hộ bệnh nhân ung thư tại Viện Huyết học truyền máu TƯ sẽ được chia thành nhiều đợt theo số lượng phát hành cuốn sách “Ung thư tin đồn và sự thật”.

 

song2.jpg
Mỗi lời nhắn gửi tham gia chiến dịch chính là hành động thiết thực của độc giả góp phần ủng hộ 5.000 đồng để gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương

Chiến dịch bước đầu đã nhận được sự đồng ý tham gia của nhiều người nổi tiếng, có hoạt động xã hội tích cực như: MC Phan Anh, MC Hạnh Phúc, MC Đan Lê, Nhóm Bức tường… Đội ngũ y bác sĩ và rất nhiều bệnh nhân ung thư đang hoạt động xã hội tích cực như: Thủy Bốp, cô gái 10 năm chiến đấu với bệnh ung thư máu Hoàng Diệu Thuần….

Thông qua chiến dịch “10 vạn lời nhắn gửi nâng cao nhận thức về bệnh ung thư tại Việt Nam”, Sống và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhà khoa học của nhóm Ruy Băng Tím mong muốn đưa đến cho độc giả những kiến thức chuẩn xác nhất về bệnh ung thư từ nguồn gốc, nguy cơ, chẩn đoán, điều trị đến phòng ngừa. Từ đó, giúp bệnh nhân ung thư cũng như thân nhân người bệnh biết phân định rõ “sự thật” và “tin đồn” đang lan tràn hiện nay trên mạng xã hội về căn bệnh ung thư, để chọn đúng hướng chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

song3.jpg
Độc giả chỉ cần ghi lời nhắn gửi, check-in cùng thiệp và hastag của chương trình trên Facebook cá nhân là đã tham gia thành công chiến dịch

Ruy Băng Tím là một tổ chức phi lợi nhuận về phòng chống ung thư tại Việt Nam, do Nguyễn Cao Luân và Trương Thị Mỹ Dung thành lập chính thức vào ngày 12/12/2015. Tên gọi Ruy Băng Tím xuất phát từ biểu tượng Lavender Ribbon, được cả thế giới thống nhất chọn làm biểu trưng cho việc nâng cao nhận thức về bệnh ung thư. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm