100 trẻ nghèo học giỏi tham gia trại hè tại Đà Lạt

06/06/2017 - 07:40
100 em nhỏ là học sinh nghèo học giỏi ở nhiều tỉnh/thành khu vực đồng bằng sông cửu Long đang tham dự “Trại hè đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 7" năm 2017 tại TP.Đà Lạt, Lâm Đồng với nhiều hoạt đồng ý nghĩa.
Trại hè diễn ra từ ngày 5 -9/6, các trại sinh từ 10-14 tuổi ở các tỉnh/thành như An Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Đồng Tháp và Vĩnh Long. Đây là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học giỏi và chưa từng một lần được đi du lịch.

Tại trại hè, các em được sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, khám phá như tham quan Đồi mộng mơ, Bảo tàng Lâm Đồng…

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia chương trình mang tính trải nghiệm thực tế của người dân đô thị khi được cung cấp một khoản kinh phí để tự lựa chọn đi mua sắm tại siêu thị hay xem phim… Bên cạnh đó, sẽ có mô hình trải nghiệm thực tế  dành cho các em nhỏ yêu khoa học kỹ thuật, thích khám phá – chế tạo và  vận động vui chơi.
 Các em nhỏ tham gia hoạt động tại "Trại hè đại sứ hàng Việt tí hon lần thứ 7" tại TP Đà Lạt

Thông qua các chương trình, các em sẽ được trải nghiệm và hiểu rõ hơn về tính đồng đội. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giúp các trại sinh hòa đồng hơn; được giao lưu, gặp gỡ bạn bè, học hỏi những kiến thức cơ bản, thiết thực và gần gũi với cuộc sống.

Được khởi xướng từ năm 2011, đến nay, chương trình “Trại hè Đại sứ hàng Việt tí hon”  đã mang đến niềm vui cho hơn 700 trại sinh là các em học sinh nghèo, hiếu học trên nhiều tỉnh, thành và các em nhỏ là con em các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biển, đảo quê hương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm