1.000 người mẫu hội tụ tại show diễn thời trang quảng bá du lịch

Bảo Minh
05/06/2022 - 10:19
1.000 người mẫu hội tụ tại show diễn thời trang quảng bá du lịch
Dàn người mẫu 1.000 người sẽ góp mặt trong chuỗi show diễn thời trang quảng bá du lịch Vietnam International Fashion Tour.

Tối 4/6, lễ công bố chương trình Vietnam International Fashion Tour (VIFT) đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với những bộ sưu tập mãn nhãn: S Designer House hội tụ văn hóa 3 miền Bắc - Trung - Nam; Ỷ Vân Hiên mở ra không gian đậm màu quá khứ; Tuyết Nhung Bridal tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, lưu giữ bản sắc dân tộc Việt Nam với BST Dreams come true - Ước mơ trở thành hiện thực.

Đặc biệt, tại lễ công bố, các sinh viên ưu tú chuyên ngành thiết kế thời trang của 3 trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, Mở Hà Nội, Mỹ thuật Công nghiệp đã trình làng những thiết kế sáng tạo, độc đáo. Từ ý tưởng, form dáng, cắt may, đính kết đều được xử lý tinh tế, ấn tượng. 

Trình diễn thời trang trong lễ công bố chương trình Vietnam International Fashion Tour

Trình diễn thời trang trong lễ công bố chương trình Vietnam International Fashion Tour

BTC Vietnam International Fashion Tour hé lộ: Sẽ có 1.000 người mẫu tham gia trình diễn các thiết kế độc đáo đến từ 40 thương hiệu trong 8 show diễn xuyên suốt 2 năm 2022 và 2023. Hành trình Vietnam International Fashion Tour sẽ dừng chân 5 tỉnh/thành, bao gồm: Quảng Ninh (28/8/2022), Lào Cai (30/10/2022), Hà Nội (25/12/2022 và 31/12/2023), Hòa Bình (25/6/2023), Ninh Bình (27/8/2023). Ngoài 8 show diễn, Vietnam International Fashion Tour còn có chuỗi hoạt động đồng hành như lễ công bố, chương trình thiện nguyện "Cùng em đến trường", cuộc thi đồng hành, casting người mẫu trình diễn, show trải nghiệm để tìm hiểu các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc…

Không chỉ là nơi kết nối các nhà thiết kế, giới mộ điệu thời trang và công chúng, các show diễn còn mang ý nghĩa lan tỏa, tôn vinh, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam với công chúng quốc tế thông qua các câu chuyện thời trang.

Tại Vietnam International Fashion Tour, sàn diễn thời trang không có giới hạn khi dùng chính vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ và công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng làm sàn catwalk tạo nên trải nghiệm thời trang kết hợp thưởng ngoạn du lịch độc đáo cho khán giả.

Những cảnh quan thiên nhiên và đô thị không chỉ trở thành sàn diễn đặc biệt mà còn tạo hiệu ứng lan tỏa không chỉ về thời trang, điểm đến mà còn văn hóa, ẩm thực. Các bộ sưu tập xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Tour sẽ theo chủ đề, lấy cảm hứng từ chính địa danh dừng chân, mang đến sự phù hợp với cảnh quan, không gian trình diễn, không gian văn hóa tại địa phương.


Đặc biệt, đây là dự án thời trang đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo. Vietnam International Fashion Tour sẽ mở ra một "vũ trụ ảo" bao gồm: Trung tâm thương mại ảo dành cho tất cả các ngành hàng đầu tiên tại Việt Nam, sàn diễn thời trang ảo và các sự kiện văn hóa đồng hành cũng được tổ chức trên không gian thực tế ảo…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm