1.000 vé du lịch 0 đồng chờ du khách tại hội chợ du lịch ở Hà Nội

28/03/2018 - 19:50
1.000 vé du lịch 0 đồng với các hành trình là điểm đến trong nước và quốc tế sẽ được dành tặng cho du khách tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức ở Hà Nội.
Theo công ty Du lịch Việt (Q.1, TP.HCM), tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ ngày 29/3 – 01/4, công ty sẽ tổ chức chương trình “săn” tour 0 đồng dành cho du khách.

Theo đó, công ty sẽ dành tặng 1.000 vé du lịch 0 đồng với các hành trình hấp dẫn đến Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt…dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour trong 4 ngày liên tiếp diễn ra hội chợ.

Ông Trần Văn Long, Tổng giám đốc Công ty Du Lịch Việt, cho biết, sau thành công của chương trình “săn” tour 0 đồng tại TP.HCM, Du Lịch Việt quyết tâm mang tour 0 đồng đến Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam tại Hà Nội. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỉ đồng.

Cũng theo ông Long, quyền lợi khách hàng sử dụng tour 0 đồng sẽ luôn được công ty đảm bảo ở mức cao nhất. Khách hàng sử dụng tour 0 đồng  sẽ tham gia cùng một chuyến đi, sử dụng cùng một dịch vụ với chất lượng không hề kém cạnh so với du khách đăng ký tour bình thường.

dsc_1573.JPG
1.000 vé du lịch 0 đồng đang chờ đón du khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam ở Hà Nội

 


Trước đó, vào cuối năm 2017, công ty Du Lịch Việt cũng đã tổ chức chương trình “săn” tour 0 đồng cho du khách đăng ký tour tại TP.HCM. Trong 3 ngày diễn ra, công ty đã trao tặng hàng trăm tour 0 đồng, voucher giảm 50% dịch vụ tour và nhiều quà tặng giá trị như vé máy bay 0 đồng, vali kéo cao cấp… cho các khách hàng may mắn.

Được biết, khi mới thông báo về chương trình, công ty cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, do được tổ chức minh bạch nên chương trình về sau đã nhận được sự ủng hộ, phản hồi tích cực của du khách.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 6 (VITM Hà Nội 2018) có chủ đề “Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Hội chợ có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh thành trong cả nước và từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số lượng doanh nghiệp đăng ký là hơn 650 doanh nghiệp ở các lĩnh vực của ngành du lịch.


 
Để “săn” tour 0 đồng, du khách chỉ cần trải qua 4 bước đơn giản: Đặt dịch vụ →Săn tour →Trúng tour → Hoàn tiền tour.

Đặt dịch vụ: Du khách đăng ký tour tại gian hàng Du Lịch Việt để được “săn” 1.000 tour 0 đồng.
“Săn” tour: Tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận tour 0 đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Trúng tour: Khách hàng quay trúng vào ô tour 0 đồng.
-  
Hoàn tiền tour: Hoàn tiền trực tiếp cho khách hàng khi trúng tour 0 đồng
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm