1001 khoảnh khắc xả stress cực đáng yêu của thầy trò Chí Thiện

06/10/2017 - 07:23
Chí Thiện không chỉ là huấn luyện viên gắn bó với các thí sinh trong những giờ tập luyện mà còn được biết đến là người thầy hết mực cưng chiều học trò của mình. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực đáng yêu trước giờ lên sóng tập 8 của chương trình.
Lần đầu tiên ngồi ghế huấn luyện cho chương trình, Chí Thiện được chính Hoài Linh, Xuân Bắc thừa nhận là người rất thông minh và khéo léo khi lựa chọn những tiết mục cho học trò. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu một bí kíp “chiêu dụ” để học trò có thêm động lực cố gắng hoàn thành thật tốt màn hóa thân. 
chi-thien-2.jpg
Thụy Bình và Ngọc Giàu được Chí Thiện chiêu đãi một bữa ăn hấp dẫn.
chi-thien-1.jpg
Thụy Bình chia sẻ: “Hầu như tập nào thầy Thiện cũng dắt tụi con đi ăn, mỗi lần như vậy là những món khác nhau, con mê nhất là những món thịt nướng”

chi-thien-3-2.jpg
Ba thầy trò thường xuyên tập kết tại các địa điểm ăn uống khác nhau 

chi-thien-4.jpg
Chí Thiện hoàn tất “món nợ” đã hứa với Thụy Bình trong các tập trước. Cậu bé vô cùng phấn khích khi nhận được chiếc xe hơi điều khiển từ xa của thầy

chi-thien-5.jpg
Hiểu được sở thích của học trò, Chí Thiện cũng khiến Ngọc Giàu phải “nhảy dựng” sung sướng vì được tặng chú “gà bông” điện tử siêu “cute”

chi-thien-6.jpg
Ngoài việc tập luyện, ăn uống, thầy Thiện còn lo từng miếng ăn giấc ngủ mỗi khi dắt học trò về nhà. “Chắc sau chương trình, Thiện phải tranh thủ tập thể dục để xuống cân thôi vì bị Thụy Bình dụ dỗ ăn uống nhiều quá”, anh hài hước chia sẻ
chi-thien-7-2.jpg
Tranh thủ vô phòng hóa trang để xem diện mạo mới của học trò
chi-thien-8-2.jpg
Thụy Bình khoe phong cách “bụi bặm” với set đồ diễn của danh ca Declan Galbraith, nhân vật mà “Ốc Mỡ” sẽ hóa thân
chi-thien-9.jpg
Ngọc Giàu hóa quý bà “sang chảnh” trong pha nhập vai thành NSND Lệ Thủy

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm