12 cung hoàng đạo trong hôn nhân

20/09/2016 - 07:00
Tuy sẽ phát triển mạnh trong sự nghiệp, nhưng nữ Kim Ngưu vẫn luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Có xu hướng bốc đồng và lao vào cuộc sống hôn nhân nhanh chóng. Bạch Dương có một năng lượng lớn và có khả năng làm kiệt sức đối tác của họ. Vì vậy hãy thử hài hòa. Cả nam và nữ Bạch Dương đều có nhu cầu “chuyện ấy” cao. Họ chú ý, quan tâm rất nhiều tới đối tác của mình, nhưng nếu không nhận lại được điều đó từ nửa kia, họ có thể bắt đầu “lạc lối”.

Kim Ngưu tạo ra những yêu thương và ngôi nhà yên ấm

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Là những người dành cho gia đình và bạn đời. Họ tạo ra những yêu thương và ngôi nhà yên ấm. Họ là những con người theo truyền thống. Người vợ thuộc cung Kim Ngưu là một “nội tướng” tuyệt vời nhưng họ cũng khao khát có một sự nghiệp và cuộc sống của riêng mình. Họ sẽ phát triển mạnh trong sự nghiệp, nhưng họ luôn đặt gia đình, chồng con lên hàng đầu. Người chồng Kim Ngưu thường là người hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Được biết đến là những người lạnh lùng trong các mối quan hệ. Song Tử có xu hướng thờ ơ và cần sự tự do của mình. Điều này tất nhiên có thể là một thách thức đối với hôn nhân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Luôn ưu tiên số một là gia đình. Cự Giải thuộc tuýp người truyền thống và tôn trọng những giá trị hôn nhân. Cự Giải nhiệt tình và chu đáo. Cung hoàng đạo này có thể cực kỳ nhạy cảm và dễ suy nghĩ nhiều, nên chắc chắn họ phân tích lý do rõ ràng trước khi bắt đầu việc gì.

Sư Tử sẽ yêu sâu sắc người bạn đời của mình

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những con mèo với trái tim lớn này thích được thống trị. Đồng thời, họ tôn trọng đối tác và bố mẹ của họ. Họ sẽ yêu sâu sắc người bạn đời của mình, miễn là họ được đối đãi như siêu sao.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tạo nên cuộc sống tuyệt vời với bạn đời. Xử Nữ chung thủy trong mối quan hệ dù không biết thành công hay thất bại. Xử Nữ nồng nhiệt và mong muốn có một người bạn đời có thể dựa vào. Sự thông minh và nhạy cảm của cung hoàng đạo này sẽ có lợi cho hôn nhân của họ. Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra Xử Nữ biết cách để xoa dịu.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Khao khát chia sẻ cuộc sống của mình với một người đặc biệt. Thiên Bình tìm kiếm sự cân bằng và một bạn đời mạnh mẽ có thể mang tới cho họ điều này. Nó không có nghĩa họ không yêu thích sự vui vẻ. Bởi sự cân bẳng không bao giờ thiếu đi “chuyện ấy”. Thiên Bình muốn điều đó và sẽ có được nếu tìm được một người bạn đời tự tin.

Bọ Cạp luôn hết lòng vì bạn đời

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp trong hôn nhân không cẩu thả. Họ hết lòng vì người bạn đời. Họ cũng mong chờ sự chung thủy và tôn trọng khi họ đang yêu say mê, đắm đuối. Nhưng nếu họ không nhận được điều cơ bản họ cần đó thì Bọ Cạp sẽ dễ dàng ra đi và không bao giờ quay lại.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã trong hôn nhân là sự ủng hộ, độc lập và hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của tình yêu. Họ cần một đối tác mạo hiểm và thú vị và đồng thời sẽ mang tới cho họ sự tự do cần thiết và khoảng trời riêng. Nếu không có điều đó, họ sẽ không hài lòng với cuộc sống hôn nhân. Bạn đời của họ cần độc lập như họ

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết chung thủy ngay từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu bạn đời gây ra tổn thương nào cho họ thì Ma Kết sẽ trở nên lạnh nhạt. Họ cần được sưởi ấm tình cảm và cảm xúc nhưng điều này không có nghĩa họ không giữ một giới hạn để giúp hôn nhân bền vững.

 Bảo Bình luôn tìm cách khiến hôn nhân thú vị và giúp mọi thứ trở nên mới mẻ

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Có thể có những thách thức trong hôn nhân bởi sự cam kết không phải là điều gì tự nhiên đến với họ. Do đó, họ tìm cách khiến hôn nhân thú vị và giúp mọi thứ trở nên mới mẻ. Ngay khi cảm giác điều gì đó cũ kỹ, họ sẽ làm mới chúng. Để bảo vệ mối quan hệ, họ cởi mở, thảo luận với bạn đời và tuyên bố điều họ cần là liên tục làm mới hôn nhân.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Khi yêu Song Ngư có phần cứng nhắc. Họ là “tín đồ” thực thụ trong hôn nhân và sẽ mất một đoạn đường dài để chắc chắn rằng họ chọn đúng người. Họ có thể rơi vào lý tưởng hóa hôn nhân. Do đó họ cần một đối tác có thể nhìn cuộc sống thực tế như nó đang diễn ra. Nhưng nếu hôn nhân đổ vỡ, Song Ngữ thực sự suy sụp và từ bỏ dễ dàng. Tuy nhiên, họ sẽ tìm kiếm hạnh phúc kế tiếp, bởi vì họ mãi sống trong tình yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm