12 ngày trước khi lâm bồn mới biết mình có thai

20/01/2017 - 09:45
Vào bệnh viện vì tưởng bị đau dạ dày, một nữ sinh viên đại học năm nhất tại Anh đã tá hỏa khi nhận được tin rằng mình đã mang thai được 38 tuần.

Lauren O'Donnell, 21 tuổi, sinh viên năm nhất Khoa Thiết kế máy tính và trò chơi tại Đại học Leicester, đến từ Sittingbourne, Kent, đông bắc nước Anh, có lẽ là bà mẹ hồn nhiên nhất thế giới khi chẳng hề biết mình mang thai mặc dù sắp lâm bồn.

Không xuất hiện bất kỳ dấu hiệu mang thai đặc trưng nào, chẳng hạn như ốm nghén, mệt mỏi..., vì vậy Lauren vẫn mặc nhiên sinh hoạt, học tập, đi chơi với bạn bè và uống rượu như bình thường. Cô nói rằng bản thân “cảm thấy không có gì khác biệt” so với trước đây, ngoại trừ việc ngày 'đèn đỏ' đột nhiên mất tăm mất tích.

Khi nhận thấy điều bất thường này, Lauren cũng từng thử thai, tuy nhiên que thử lại cho kết quả âm tính nên cô nghĩ rằng việc ngày 'đèn đỏ' vắng bóng chỉ là do cô đã lạm dụng thuốc tránh thai mà thôi.

12-ngay-truoc-sinh-moi-biet-minh-mang-thai-1.png
 Bức hình chụp khi Lauren mang thai ở tháng thứ 6.

Tuy nhiên, một ngày nọ, khi những cơn đau thượng vị dữ dội kéo đến dồn dập, nghi mình bị đau dạ dày, Lauren được bạn trai đưa vào bệnh viện khám và phát hiện ra sự thật bất ngờ.

“Tôi đã đến gặp bác sĩ, ông ấy hỏi tôi rằng: “Cô đã thử thai chưa?”. Tôi liền nói với ông ấy là tôi đã thử vài tháng trước đây - khoảng tháng thứ 5 của thai kỳ - nhưng kết quả là âm tính. Đến ngày hôm sau, khi tôi trở lại để siêu âm, các bác sĩ đã nói rằng tôi đang mang thai ở tuần thứ 38. Đó thực sự là một cú sốc cực kỳ lớn đối với tôi. Cơ thể tôi không hề thay đổi cho đến khi tôi mang thai ở những tháng cuối. Thậm chí, tôi còn không bị ốm nghén”, Lauren chia sẻ câu chuyện bất ngờ của mình.

Chỉ ít ngày sau khi phát hiện mình có thai, vào giữa hè vừa qua cô đã hạ sinh thành công một bé gái bụ bẫm tại bệnh viện.

12-ngay-truoc-sinh-moi-biet-minh-mang-thai.jpg
 Bé Eliza ra đởi khỏe mạnh chỉ 12 ngày sau khi Lauren phát hiện mình có thai.

Vào ngày 13/7, khi có dấu hiệu chuyển dạ, cô đã được mẹ chở đến bệnh viên nhưng không may lại gặp tắc đường: “Khi tôi chuyển dạ vào lúc 7 giờ sáng thì cha tôi đã đi làm. Lúc đó, tôi cũng không biết mình phải làm gì nữa. Tôi và mẹ bị mắc kẹt trên đường. Lúc đó, tôi nghĩ: 'Có lẽ mình sẽ sinh con ở đây mất thôi’. Nhưng rất may cuối cùng cả hai mẹ con cô cũng thoát khỏi dòng xe đông đúc và đến bệnh viện kịp thời. Tại đây, bé Eliza đã ra đời vào lúc 8 giờ 40 phút sáng và nặng 3,7kg.

12-ngay-truoc-sinh-moi-biet-minh-mang-thai-2.jpg
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lauren.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm