15 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp

10/09/2017 - 06:50
Hành tinh của chúng ta có vô số những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời đang chờ bạn chinh phục, cho bạn đủ trải nghiệm đến cuối cuộc đời.
Hình dáng đá sa thạch dạng xoắn là một biểu tượng độc đáo trên sườn núi Coyote Buttes, Mỹ khiến nơi đây mang dáng dấp địa hình của sao Hỏa.
Dòng suối Cầu Vồng tại Công viên Quốc gia Yellowstone là dòng suối nước nóng lớn nhất tại Mỹ, có chứa loại vi khuẩn đặc biệt khiến nước trở nên đặc trưng mang ánh cầu vồng.
Hang băng Mendenhall. Những hang băng huyền ảo này ẩn sâu dưới lớp băng dày tại Mendehall, Alaska tạo nên bức tường xanh lấp lánh, góp phần tăng thêm sự kỳ diệu của nơi này.
Tách biệt khỏi đại dương bởi một dảy đất hẹp, hồ Hiller, Australia mang sắc hồng độc đáo do sự có mặt của loại tảo biển Dunaliella trong hồ.
Núi Cầu Vồng. Dãy núi siêu thực đa sắc màu tại Peru này được coi là một trong những cảnh quan địa lý đáng kinh ngạc nhất thế giới
Nằm trong rừng nhiệt đới tại Venezuela, Thiên Thần là thác nước không bị gián đoạn cao nhất thế giới (979m). Vào mùa hè, nước thậm chí còn bốc hơi trước khi chạm đất.
Đỉnh Romaima là một dãy đá thẳng đứng bao quanh bởi những vách đá khổng lồ nằm ở ngã ba biên giới của Venezuela, Guyana và Brazil.
Pulpit Rock là một vách đá phẳng tại khu vực Lysefjord, Na Uy, du khách đến Pulpit Rock sẽ được mở rộng tầm mắt với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của khu vực xung quanh.
Công viên ven biển Hitachi. Ghé thăm công viên này tại Nhật Bản, du khách sẽ được chiêm những con đường mòn len lỏi và hàng trăm đóa hoa đua nở quanh năm.
Cư dân tại Klaksvik, đảo Faroe chỉ cần nhìn ra ngoài cửa sổ của mình là có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời của dãy núi khổng lồ bên cạnh thị trấn.
Hồ dung nham Nyiragongo tại Cộng hòa Dân chủ Congo chứa dung nham nóng chảy dưới lớp đất đen chắc chắn trong miệng núi lửa Nyiragongo, tạo nên một cảnh tượng huyền diệu.
Ruộng bậc thang Mù Căng Chải, Việt Nam. Những cánh đồng được xây dựng theo hình bậc thang tại huyện miền núi của Việt Nam tạo ra một cảnh quan hấp dẫn với nhiều du khách.
Những ngôi nhà nhiều màu sắc dọc bờ biển Greenland được tô điểm bởi những tảng băng trôi mắc kẹt do địa hình fi-o của Scoresby Sund.
Cánh cửa xuống địa ngục. Ban đầu nơi này được lắp đặt nhằm ngăn chặn sự phát tán của các độc chất hóa học, miệng núi lửa Darvaza tại trung tâm sa mạc của Turkmenistan thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.
Rừng chìm hồ Kaindy là một nhóm cây ngập nước mọc bên trong lòng hồ Kaindy tại Kazakhstan và bao quanh bởi khung cảnh đẹp tuyệt trần.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm