15 thương hiệu ô tô thế giới tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

20/08/2018 - 19:18
Với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe thể thao đến từ 15 thương hiệu ô tô, triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) hứa hẹn sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu xe phù hợp.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10 tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC – quận 7 - TPHCM). Sự kiện do hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) phối hợp tổ chức.

h2a.jpg
Ông Toru Kinoshita - Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo công bố tổ chức triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

 

Triển lãm với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ: Bên cạnh những cái tên quen thuộc với khách hàng Việt Nam như: Toyota Vios, Mitsubishi Mirage, Honda City, Ford Focus, Ford EcoSport, Nissan Sunny,… triển lãm lần này còn xuất hiện những “tân binh” dòng hatchback cỡ nhỏ như: Volkswagen Polo, Honda Jazz, Toyota Wigo. Các mẫu xe này không chỉ có mức giá hấp dẫn, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng mà ngày càng được trang bị công nghệ và tính năng an toàn tiên tiến, cùng với thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ.

Phân khúc xe bán tải (Pickup), crossover, MPV và SUV với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đáng chú ý như: Chevrolet Colorado, Ford Ranger hay Everest mới, Honda CR-V, Honda HR-V, Mitsubishi Outlander hay Pajero Sport, Toyota Hilux hay Fortuner, Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam… Trong xu hướng crossover/SUV, các hãng xe cũng sẽ không ngừng cải tiến những công nghệ và tính năng mới nhất hay ra mắt các phiên bản và mẫu xe mới như Mitsubishi Xpander, Chevrolet Trailblazer, Ford Raptor, Toyota Rush,…Trong đó, Subaru lần này giới thiệu công nghệ hỗ trợ người lái Subaru Eyesightlên hai dòng xe là XV và Outback phiên bản 2018 bên cạnh SUV Forester.

h1b.jpg
Một số mẫu xe nổi bật sẽ được giới thiệu tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Các hãng xe hạng sang, nổi bật là các mẫu xe dòng Q của Audi; các mẫu SUV cao cấp của Mercedes-Benz như GLC, GLE và GLS; những mẫu SUV đến từ Anh Quốc như: Jaguar F-Pace, Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover Velar…; Volvo, thương hiệu xe sang đến từ Thụy Điển, sẽ mang đến triển lãm những mẫu xe như XC90 Inscription, V90 Cross Country, và đặc biệt là mẫu xe đã đoạt giải thưởng “Xe Thế Giới Của Năm 2018” - Volvo XC60 Inscription…và  Lexus giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ RX350L, một lựa chọn hoàn toàn mới và hấp dẫn cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm