150 mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn catwalk trang trí tơ lụa

26/10/2018 - 09:51
150 người mẫu thiếu nhi đã có phần trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và đáng yêu trong Tuần lễ Thời trang Trẻ em Nam Định.
Tuần lễ Thời trang Trẻ em Nam Định - Nam Dinh Junior Fashion Week 2018 vừa diễn ra tại thành phố dệt nổi tiếng với chủ đề “Lụa”.
Đây là sự kiện do Học viện Sao Style Acedemy tổ chức nhằm tôn vinh cái nôi của ngành dệt may Việt Nam và tạo ra một sân chơi cho trẻ em Nam Định.
Dàn mẫu nhí chuyên nghiệp với 150 em từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đã quy tụ tại Nam Dinh Junior Fashion Week 2018, trình diễn 4 bộ sưu tập mới nhất của Đắc Ngọc Designer House, Mom’s Kid, Akina Kid, Phương Nguyễn Silk. Các con tự tin sải bước trên sàn catwalk khiến khán giả phải trầm trồ về sự chuyên nghiệp trong phong thái và cách biểu diễn.
Chương trình có nhiều chủ đề đa dạng được lấy từ cảm hứng từ nét văn hóa lâu đời của thành phố Nam Định. Sân khấu thiết kế hoành tráng, được trang trí hoàn toàn từ tơ lụa cùng với những đạo cụ độc đáo, sáng tạo khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.
Nam Dinh Junior Fashion Week 2018 không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn nhỏ đam mê thời trang mà còn là nơi để các nhà thiết kế – thương hiệu nổi tiếng trong nước có cơ hội giao lưu, truyền bá thông điệp qua bộ sưu tập của mình. Chương trình góp phần thúc đẩy phát triển ngành thời trang Việt Nam nói chung và thời trang trẻ em nói riêng.
Trong khuôn khổ của Nam Dinh Junior Fashion Week 2018 còn diễn ra cuộc thi “Người mẫu thương hiệu thời trang nhí”. Giải Quán quân thuộc về bé Nguyễn Hòa Tú Quyên, danh hiệu Á quân lần lượt thuộc về Tạ Hoàng Anh và Trần Lâm Nhi.
Bà Đoàn Hương Trà - đại diện Ban tổ chức trao giải Quán quân "Người mẫu thương hiệu thời trang nhí" cho bé Nguyễn Hòa Tú Quyên
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm