1.520 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí

16/11/2018 - 09:33
Qua 7 lần tổ chức, dự án “Vết sẹo cuộc đời” đã thu hút hàng ngàn nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay gây quỹ cứu 1.520 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh.
Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam - diễn viên, Á hậu PNVN Qua ảnh năm 2000 Ngô Thanh Vân, người khởi xướng dự án “Vết sẹo cuộc đời” và The VinaCapital Foundation (VCF), vừa công bố chương trình “Vết sẹo cuộc đời” lần thứ 8 với chủ đề “Cỏ bốn lá”, sẽ diễn ra vào tối 29/11 tại Tư dinh Tổng Lãnh sự Pháp (TP.HCM).
 
Tại đêm dạ tiệc “Vết sẹo cuộc đời”, các khách mời sẽ tham gia đấu giá kín 47 vật phẩm và đấu giá trực tiếp 10 vật phẩm để gây quỹ phẫu thuật chữa trị các dị tật tim bẩm sinh của trẻ em tại Việt Nam.
 
Diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết: “Vết sẹo cuộc đời” lần 8 là tâm nguyện của bản thân cô để kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay trao tặng những “nhánh cỏ may mắn” đến với những trái tim thơ bé, đồng thời cũng nói lên cam kết của diễn viên này và Nhịp Tim Việt Nam là luôn chia sẻ và giúp đỡ những bậc phụ huynh ngày đêm lo lắng cho con em mình đang chịu đau đớn bởi căn bệnh tim bẩm sinh.
 
 
van.jpg
Diễn viên - Á hậu PNVN Qua ảnh năm 2000 Ngô Thanh Vân chia sẻ về dự án "Vết sẹo cuộc đời"
 
 
“Tôi tin rằng khi chúng ta luôn giữ tinh thần lạc quan và niềm tin, lòng nhân ái và nỗ lực của tất cả chúng ta sẽ làm nên những phép màu”, Ngô Thanh Vân nói.
 
Trong khi đó, ông Don Lam, Chủ tịch The VinaCapital Foundation cho biết,  sứ mệnh của VCF là góp phần hỗ trợ sự phát triển của trẻ em Việt Nam thông qua các cơ hội chăm sóc y tế và giáo dục ở các địa phương còn nhiều khó khăn. VCF kiên trì hỗ trợ cho trẻ em mắc tim bẩm sinh bởi nếu không kịp cứu các em, chúng ta có thể mất đi hàng ngàn mầm non tương lai của đất nước. Quan trọng hơn nữa, khi các em bé khỏe lại, những người cha, người mẹ có thể dành thời gian làm việc, cải thiện thu nhập để dần thoát khỏi đói nghèo.
 
 
tc.JPG
Nhiều đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng dự án "Vết sẹo cuộc đời" trong những năm qua 
 
 
Được khởi động vào năm 2010, “Vết sẹo cuộc đời” là dự án tâm huyết của Đại sứ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân cùng đội ngũ Công ty Cung cấp tài năng Việt (VAA) và VCF. Với ý nghĩa khi những trái tim bé thơ được chữa lành, vết sẹo trên ngực các em giúp nối lại sự sống và mở ra tương lai tươi sáng hơn.
 
Qua 7 lần tổ chức, dự án đã lan tỏa những giá trị nhân văn và tinh thần tương thân tương ái rộng rãi đến xã hội. Thông qua các chủ đề mỗi năm, dạ tiệc “Vết sẹo cuộc đời” đã thu hút hàng ngàn nhà hảo tâm là các doanh nhân và các nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng chung tay gây quỹ cứu 1.520 em bé được phẫu thuật chữa trị bệnh tim bẩm sinh.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm