16 năm tù với cha dượng hiếp dâm bé gái nhiều lần

17/08/2017 - 16:47
Những lúc chị “vợ hờ” vắng nhà, Tấn dùng vũ lực cưỡng hiếp con riêng nhiều lần và cấm bé tiết lộ sự việc. Chỉ đến khi em thấy mẹ bị gã cha dượng đồi bại bắt nạt, bé gái 13 tuổi mới dám tố cáo hành vi đê hèn của Tấn.

Ngày 17/8, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tấn (SN 1980, ngụ ấp Thanh Thủy, xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé N.N.Q. (13 tuổi), con gái của chị Nguyễn Thị N. (SN 1982, quê Cà Mau).

Theo cáo trạng, chị N. từng có một đời chồng và có 3 người con. Sau khi li dị, chị N. phải một mình chạy vạy lo lắng cho các con. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên năm 2013, chị N. để các con cho người thân chăm sóc rồi đến huyện Mang Thít làm thuê.

rt.jpg
Đối tượng Lê Văn Tấn trong phiên xử sáng 17/8. 

Tại đây, chị phụ bán quán cà phê cho mẹ ruột của Tấn tại xã An Phước (Mang Thít). Sau thời gian tìm hiểu, chị N. có tình cảm với Tấn và chung sống như vợ chồng.

Hai năm sau, Tấn về Cà Mau chung sống với chị N. cùng 3 người con riêng. Đến tháng 9/2016, chị N dẫn theo 2 con là Đ. (SN 2007) và Q. (SN 2004) theo Tấn về xã An Phước thuê phòng trọ chung sống.

Chiều 2/4, chị N. đi làm thuê bên ngoài, Tấn ở nhà thấy cháu Q. đang giặt đồ trong phòng tắm nên nảy sinh dục vọng. Tấn lấy cớ đuổi Đ. ra ngoài, rồi dùng vũ lực cưỡng hiếp cháu Q.. Thỏa mãn xong, Tấn cấm nạn nhân tiết lộ sự việc.

Tối hôm sau tức ngày 3/4, Tấn đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với chị N. Thấy mẹ bị ức hiếp, cháu Q. mới kể lại việc bị Tấn cưỡng bức. Ngay trong đêm, chị N dẫn con đến Công an xã trình báo.

Qua điều tra, Tấn bị bắt khẩn cấp. Trong quá trình điều tra, Tấn thừa nhận hình vi phạm tội và khai thêm đã 3 lần cưỡng bức nạn nhân tại nhà trọ. Theo lời khai của cháu Q., khi sống tại Cà Mau, cháu cũng đã bị Tấn dùng vũ lực để cưỡng hiếp. Cơ quan điều tra đã mời Tấn lên làm việc, đối tượng thừa nhận đã 4 lần xâm hại bé Q. Mỗi lần Tấn thực hiện hành vi đồi bại là những lúc bé Q. chỉ ở nhà một mình.

khunhatro1.jpgKhu nhà trọ, nơi Tấn có hành vi xâm hại con riêng của vợ hờ. 

Được biết năm 2003, Tấn từng bị TAND huyện Mang Thít tuyên phạt 30 tháng tù về tội Hiếp dâm. Đến tận ngày cơ quan chức năng vào cuộc, chị N. mới được biết về quá khứ xấu xa của Tấn, kẻ đã cùng chị sống trong cảnh “già nhân ngãi , non vợ chồng” suốt 5 năm trời. Tấn từng có nhiều đời vợ nhưng không ai chịu nổi con người của gã.

Đại diện VKSND tỉnh Vĩnh Long đề nghị mức phạt cho Tấn từ 14 đến 16 năm tù. HĐXX nhận định, Tấn từng có tiền án về tội hiếp dâm nhưng vẫn không có dấu hiệu hối cải mà còn tái phạm nghiêm trọng hơn. Do đó, đại diện cho pháp luật hiện hành, HĐXX quyết định mức án 16 năm tù cho bị cáo có hành vi ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự xã hội này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm