160 năm tù cho kẻ hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai

23/09/2018 - 22:03
Sống tại Marion, Indianapolis, bang Indiana (Mỹ), tên yêu râu xanh Nicholas Deon Thrash (34 tuổi) vừa lĩnh bản án 160 năm tù vì tội hãm hiếp con gái 10 tuổi của người tình đến mang thai. Mẹ của bé gái cũng bị buộc tội bao che, ép con gái nói dối về cái thai.
nicholas-deon-thrash-1.jpg
Yêu râu xanh Nicholas Deon Thrash

 

Trước tòa án, tên Nicholas Deon Thrash bị cáo buộc 10 tội danh dù hắn tuyên bố không quan hệ tình dục với nạn nhân. Thrash đổ lỗi cho nạn nhân tự mang thai với hắn vì chính mẹ của bé gái đã thụ tinh nhân tạo cho bé bằng tinh trùng của hắn.
 
Bé gái hiện 12 tuổi được cho là đã sinh ra một bé trai. Nạn nhân hiện đang sống tại một cơ sở bảo trợ và đã phải trải qua quá trình "điều trị tích cực". Em xuất hiện trong phiên tòa ôm chặt con gấu bông và cho biết Thrash đã tấn công tình dục em ít nhất 15 lần. Mẹ bé gái cũng bị buộc tội đã bỏ bê con.
 
nicholas-deon-thrash-2.jpg
Nicholas Deon Thrash và mẹ bé gái

 

"Tôi rất hài lòng với bản án. 160 năm tù là bản án tôi đã yêu cầu", bà Lisa Glancy - Phó Chánh án trưởng Quận Grant chia sẻ với báo giới.
 
Mọi việc chỉ được phát hiện khi một người bạn cùng lớp của bé gái thấy bụng của bé ngày càng lớn khi bé mặc thử váy để biểu diễn trong lễ hội văn nghệ của trường. Thrash bị bắt khi một thành viên khác trong gia đình phát hiện bé gái mang thai được 5 tháng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm