2 anh em diễn xiếc 'chống đầu' được săn đón ở trời Âu

28/12/2016 - 11:05
Anh em 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ xiếc ở Tây Ban Nha sau khi phá kỷ lục thế giới vào ngày 22/12.
hoang-tu-xiec-viet-nam-gaing-quoc-co-quoc-nghiep-2.jpg
 Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp cùng người hâm mộ tại Tây Ban Nha

Khi xuất hiện trên đường phố, 2 “Hoàng tử xiếc” Việt là Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp được nhiều người hâm mộ nhận ra, xin chụp ảnh cùng. Ở các suất diễn tại Tây Ban Nha có hai anh em tham gia, đều có đông khán giả. Cuối mỗi suất diễn, cặp đôi “hoàng tử xiếc” Việt có nhiều người hâm mộ quây kín và xin chữ ký, chụp ảnh cùng.

“Chúng tôi thấy bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Thật hạnh phúc khi được các khán giả gọi tên và cổ vũ nhiệt tình khi biểu diễn. Sau chương trình, rất đông khán giả ở lại chụp hình và chờ chúng tôi ký”, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chia sẻ. 

Các trang báo nước ngoài như Straitimes, Emporda của Tây Ban Nha và NBC News, AFP, Straits Times của Singapore…  đã có nhiều bài viết và dành nhiều lời khen ngợi dành cho 2 nghệ sĩ xiếc Việt Nam. Danh tiếng của 2 Hoàng tử xiếc Việt vươn xa, đặc biệt là khán giả ở Tây Ban Nha đã dành nhiều sự quý mến cho anh em.

hoang-tu-xiec-viet-nam-gaing-quoc-co-quoc-nghiep-4.jpg

2 anh cho biết thêm: Hiện tại, 2 anh em đang có các buổi biểu diễn ở Tây Ban Nha trong chuyến lưu diễn vòng quanh các nước Châu Âu. Đến đầu tháng 1, cặp đôi sẽ lên đường sang Đức và ở lại đây biểu diễn 1 tháng.

Giang Quốc Cơ vừa chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang Facebook cá nhân, vợ anh - MC Hồng Phượng - mới sinh con tại TPHCM ngày 25/12. Khi biết tin Hồng Phượng đã vượt cạn thành công, "mẹ tròn con vuông", Quốc Cơ hạnh phúc và xúc động nghẹn ngào. "Bao nhiêu huy chương vàng, kỷ lục thế giới cũng không thể sánh bằng việc được lên chức cha, có con trai đầu lòng. Không gì quý hơn khoảnh khắc này. Tôi chỉ muốn bay ngay về nhà để ở bên bà xã và bé Bắp", anh chia sẻ cảm xúc.

Nghệ sĩ xiếc cũng gửi lời xin lỗi đến bà xã vì không thể ở cạnh cô trong phút giây trọng đại. "Cảm ơn em đã tặng món quà quý giá nhất cho anh trong mùa Giáng sinh này. Năm nay là năm không thể quên với gia đình chúng ta. Anh yêu em rất nhiều, người phụ nữ dũng cảm nhất đời anh", Quốc Cơ viết trên trang cá nhân.

hong-phuong-1-8719-1482661860.jpg
MC Hồng Phượng - vợ Quốc Cơ - sinh con trai đầu lòng vào sáng 25/12 tại TPHCM
hoang-tu-xiec-viet-nam-gaing-quoc-co-quoc-nghiep-5.jpg
 Màn trình diễn “chồng đầu” ấn tượng với 90 bậc thang của Nhà thờ Chính toà Girona, Tây Ban Nha

Trước đó, ngày 22/12, hai nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn “chồng đầu” ấn tượng với 90 bậc thang của Nhà thờ Chính toà Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục Guinness do cặp đôi Trung Quốc Tang Tao và Su Zengxian từng làm được vào tháng 9/2014 với 25 bậc thang trong vòng một phút tại thành phố Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc.

hoang-tu-xiec-viet-nam-gaing-quoc-co-quoc-nghiep-6.jpg
Hai anh em vui mừng khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm