2 đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn giúp đỡ bệnh nhân nghèo

02/04/2018 - 11:37
Gia đình Trịnh Công Sơn tổ chức 2 đêm nhạc Blouse trắng với sự tham gia của các bác sĩ, doanh nhân vào tối 31/3 và Nguồn cội tại Đường sách thành phố tối 1/4 - ngày mất của Trịnh Công Sơn - tưởng nhớ cố nhạc sĩ.
Đêm Nhạc Blousse Trắng - Hát cho yêu thương vừa được tổ chức thành công vào tối 31/3, tại Cafe Basala, Q.1. Theo gia đình Trịnh Công Sơn, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa hằng năm của các ca sĩ đang là các bác sĩ, dược sĩ, doanh nhân. Họ tổ chức đêm nhạc không chỉ để “tưởng niệm cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn” mà còn nhằm mục đích gây quỹ cho Quỹ Trái tim trên tường. Đây là quỹ trợ giúp tiền ăn và giúp mua thẻ bảo hiểm y tế cho các bệnh nhân nghèo. 
blouse-trang.jpg
Đêm nhạc Blouse trắng diễn ra hằng năm nhằm gây quỹ từ thiện

Ngày 1/4, đêm nhạc mang tên Nguồn cội đã được tổ chức tại Đường sách Nguyễn Văn Bình TP HCM. Đêm nhạc đã trình diễn những ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như Biết đâu nguồn cội, Em còn nhớ hay em đã quên, Cát bụi, Dấu chân địa đàng... Các ca sĩ tham gia chương trình bao gồm: Hồng Nhung, Lân Nhã, Tấn Sơn, Đào Đức Nghĩa... Chương trình cũng do gia đình nhạc sĩ phối hợp cùng chi nhánh Công ty TNHH Lê và anh em tổ chức. Công chúng yêu mến nhạc Trịnh đã đến rất đông tham dự.

trinh-cs.jpg
Không gian nhạc Trịnh được tổ chức tại Đường sách Sài Gòn, người nghe nhạc miễn phí. Ảnh:Đẹp

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm