2 đối tượng 'quan hệ' với nữ sinh dẫn tới có con vẫn chưa bị xử lý

16/12/2016 - 09:20
Cho rằng vụ việc trôi qua nhiều tháng trong im lặng, những kẻ gây hậu quả cho cháu H. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, gia đình nữ sinh H. tiếp tục làm đơn kêu cứu.

Khi chúng tôi trở lại Ba Vì (Hà Nội), vợ chồng anh Nguyễn Hữu Thuấn và chị Nguyễn Thị Phương (bố mẹ của cháu H.) đang chăm sóc đứa cháu ngoại tội nghiệp. "Mới đây, gia đình tôi đã động viên cháu H. đi học lại để tốt nghiệp cấp 3. Khó khăn lắm nhưng vẫn phải cố, nếu không thì tương lai sau này, H. không biết làm gì để mà nuôi con”, chị Phương nghẹn ngào nói.

"Hồi gia đình mới xảy ra chuyện, tôi xin cho cháu được bảo lưu kết quả học kỳ 1 của lớp 12 nhưng nhà trường không đồng ý, yêu cầu cháu học lại cả năm”, chị Phương kể thêm.

hiep-dam-bv5.jpg
Anh Thuấn - cha đẻ của nữ sinh H. - bức xúc về việc 2 đối tượng cưỡng hiếp con gái anh vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật 

Anh Thuấn rầu rĩ cho biết: “Sau hơn nửa năm làm đơn tố cáo lên Công an huyện Ba Vì về vụ việc của cháu, nhưng cho tới nay, 2 kẻ làm hại đời con tôi, khiến cháu có con khi chỉ còn 2 tháng nữa là tốt nghiệp THPT vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Sự việc này khiến chúng tôi suy sụp, con đường tương lai của cháu cũng vì thế mà bị đứt đoạn”.

Như chúng tôi đã thông tin, ngày 27/9/2015, anh Nguyễn Văn Tuấn (trú tại huyện Ba Vì) điện thoại rủ cháu H. đi ăn cơm trưa. Anh Tuấn là người lái xe đưa đón học sinh của trường mà cháu H. vẫn đi học hàng ngày. Tuấn lại có mối quan hệ quen biết với vợ chồng anh Thuấn - chị Phương và thường đến nhà họ chơi. Do đó, cháu H. không đề phòng gì. Ngay hôm đó, H. đã bị 2 đối tượng là bạn của Tuấn, mới gặp lần đầu, cưỡng hiếp tại quán karaoke, sau bữa ăn trưa.

Theo anh Thuấn, đó là một cú sốc quá lớn giáng xuống gia đình anh. Khi phát hiện việc con gái mang thai, vợ chồng anh mới biết chuyện sau khi H. bị 2 đối tượng cưỡng hiếp, thì ngày hôm sau, cháu đã cắt tay tự vẫn. Tuy nhiên, H. được 1 bạn học cùng phát hiện kịp thời, đã cứu giúp, động viên.

Khi gia đình phát hiện sự việc thì cái thai trọng bụng cháu H. đã được hơn 6 tháng, vào thời điểm chỉ còn 2 tháng nữa là diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Đứng trước tình thế đó, vợ chồng anh Thuấn đành phải xin cho cháu H. nghỉ học. Tương lai của cháu đành phải gác lại. Đó cũng là thời điểm mà gia đình anh Thuấn làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an huyện.

Ngày 11/10/2016, cháu H. đến trường học giải quyết một số việc của lớp, khi trở về nhà, cháu có biểu hiện khác thường. “Tôi gặng hỏi mãi thì con tôi nói hôm nay có 2 chú Công an huyện đến trường học để làm việc với cháu, sau đó cháu đã viết đơn xin rút đơn tố cáo anh Nguyễn Văn Tuấn, cháu còn viết mình tự nguyện quan hệ với Dương và Luyến. Con tôi không hề quen biết với 2 người đàn ông này, sao cháu có thể tự nguyện giao cấu với 2 người như vậy. Gia đình tôi vô cùng bức xúc trước sự việc trên”, anh Thuấn chia sẻ.

hiep-dam-bv4.jpg
 H. vừa đi học lại, vừa tranh thủ thời gian về nhà chăm sóc con nhỏ

“Thật bất công, con gái tôi bị 2 người đàn ông đã có gia đình cưỡng hiếp khi cháu mới được 17 tuổi 3 tháng. Thế nhưng đã nửa năm trôi qua, gia đình tôi vẫn chờ đợi công an huyện xử lý mà không thấy ai hỏi thăm gì đến gia đình", anh Thuấn bức xúc.

Đến nay, ai là cha đứa trẻ vẫn chưa được xác định. Mới đây, gia đình anh Thuấn và 1 trong 2 đối tượng “nhận là cha đứa trẻ” đã đi làm xét nghiệm ADN, nhưng kết quả là không cùng huyết thống.

Trao đổi với PV, Thiếu tá Ngô Đăng Trung, Đội trưởng Đội Điều tra, Công an huyện Ba Vì, cho biết lý do Công an huyện không khởi tố vụ án là cháu H. thừa nhận việc giao cấu với anh Luyến và Dương do cháu tự nguyện và có đơn rút lại đơn tố giác. Vì không khởi tố vụ án nên cơ quan Công an huyện cũng không trưng cầu giám định ADN.

Trước việc cháu H. có đơn gửi cơ quan chức năng về việc cho rằng mình bị “ép” viết đơn xin rút lại đơn tố cáo và tự nguyện giao cấu với 2 đối tượng lạ là Luyến và Dương, Thiếu tá Ngô Đăng Trung cho biết sẽ cho kiểm tra lại và có báo cáo sau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm