2 ngày miễn phí vé vào cửa phim trường Smiley Ville

21/08/2019 - 16:03
Trong 2 ngày diễn ra Lễ hội Cưới Việt Nam - Vietnam Wedding Festival 2019, Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (huyện Đông Anh, Hà Nội) sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào cửa cho du khách tham quan.

Lễ hội Cưới Việt Nam - Vietnam Wedding Festival 2019 sẽ diễn ra từ 9h đến 21h trong 2 ngày 24 và 25/8/2019 tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville. Với chủ đề Time to say 520, Lễ hội được xây dựng trong không gian nghệ thuật đặc sắc và những màn trình diễn mãn nhãn đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng: trình diễn âm nhạc với màn biểu diễn của ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Dalab Band, Lộn Xộn Band; trình diễn thời trang cưới với những thiết kế tân tiến nhất đến từ các thương hiệu lớn cùng sự góp mặt của dàn hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp như hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, hoa hậu Kim Nguyên... 

 

luong-thuy-linh-miss-04.jpg
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sẽ trình diễn thời trang trong Lễ hội Cưới Việt Nam 2019
 

Tham gia Vietnam Wedding Festival 2019 là gần 50 đơn vị tên tuổi trong dịch vụ cưới ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tại đây, các cặp đôi có ý định tổ chức đám cưới sẽ được cung cấp thông tin, lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia, trực tiếp tham gia workshop… để phần nào hình dung được những khâu cần thiết trong quá trình tổ chức lễ cưới cũng như trò chuyện với các chuyên gia tâm lý để tìm hiểu thêm tâm lý giai đoạn tiền hôn nhân. 

 

7.jpg
Một góc phim trường Smiley Ville 
 

Đặc biệt, du khách tham quan Vietnam Wedding Festival 2019 sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa Smiley Ville – phim trường chụp ảnh cưới lớn nhất miền Bắc với diện tích gần 5,5ha. Bình thường, giá vé vào chụp ảnh cưới cho ê kíp 6 người tại Smiley Ville là 2 triệu đồng/ngày, giá vé tham quan là 250.000 đồng/người. Bên cạnh đó, các khách tham dự có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và ưu đãi thông qua các game tương tác hay hoạt động rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên tới 500 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm