2 người chết oan vì kẻ ghen bệnh hoạn với vợ cũ

22/08/2017 - 19:10
Hai ngày trôi qua, những người bán hàng có mặt trong buổi tối ông Thắng (quận 12, TPHCM) đâm chết hai người vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Thắng xuống tay chém người một cách dã man chỉ vì họ đứng ra can ngăn khi gã nổi cơn ghen tuông nhục mạ vợ cũ.

Ngày 22/8, Cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp vẫn đang gấp rút tiến hành điều tra làm rõ vụ ông Huỳnh Đại Thắng (50 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) giết hại anh Nguyễn Tấn An (42 tuổi, ngụ quận 12) và anh Trần Quang Tâm (54 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, cùng TP.HCM) một cách dã man xảy ra vào lúc 20h ngày 20/8.

thumb_660_5b1e0d58-3389-4c51-aeec-d58b64558ee2-1-copy.jpgĐối tượng Huỳnh Đại Thắng. 

Được biết, Thắng là chồng cũ của chị T.T.M.T (44 tuổi, ngụ Gò Vấp). Trong thời gian sống chung cả 2 nảy sinh nhiều mâu thuẫn, năm 2011, Thắng và chị T ra tòa ly dị. 

Hằng ngày, chị T. bán nón lá trên vỉa hè đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp. Mặc dù đường ai nấy đi, nhưng Thắng vẫn tỏ thái độ ghen tuông khi chị T. thân mật với người đàn ông khác. Tên này hay lượn lờ theo dõi chỗ chị T. bán hàng. Nếu có khách hàng nam nào lại mua và hỏi chuyện, Thắng vác gậy đánh đuổi cả vợ cũ lẫn khách mua hàng.

Gần đây, Thắng nghi ngờ vợ cũ có quan hệ tình cảm với người bán ví dạo. Do anh này thường ghé uống nước và có nói chuyện vui vẻ với chị T. Khoảng 20h ngày 20/8, Thắng đem theo một con dao xếp đến số 530 đường Lê Văn Thọ, nơi chị T. bán hàng để "giải quyết" tình địch. Tại đây, khi bị Thắng rút dao dọa giết, người bán ví dạo nói trên hoảng sợ bỏ chạy và thoát thân trong gang tấc.

dsc_1481-5-1428592.jpgĐám tang nạn nhân An được tổ chức tại tư gia quận 12. 

Sau đó, Thắng tức giận quay sang nhục mạ chửi bới chị T.. Chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Tấn An (42 tuổi, ngụ quận 12) và anh Trần Quang Tâm (54 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, cùng TP.HCM) là hai người bán hàng gần đó đã đến can ngăn.

Trong cơn tức giận, Thắng rút dao bấm ra đâm anh An khiến nạn nhân bị thương. Thấy vậy, anh Tâm dùng cây đánh Thắng để giải cứu anh An thì bị Thắng dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Anh Tâm bị thương tử vong tại chỗ, anh An được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào chiều 21/8.

giet-nguoi.jpg
Tiệm bánh mì xảy ra vụ việc. 

 

Bà Nguyễn Thị Thu (SN 1966, chủ tiệm bán bánh mì), chị  của nạn nhân An, cho biết, anh An không hề có mâu thuẫn hay liên quan gì đến chuyện tình cảm gia đình Thắng. Chỉ vì thấy Thắng có hành vi bạo lực, nhục mạ chị T. nên anh An đứng ra ngăn cản. Lúc xảy ra vụ việc, anh An ngồi nhậu cùng bạn ngay trên vỉa hè ở quán bánh mì chị Thu. Hung thủ đột ngột xông đến và hét lên “tao giết may” rồi vung dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Anh Tâm vội lấy cây sắt đánh vào người Thắng để cứu An nhưng bị ông này kẹp cổ đâm chết tại chỗ.

Bà Thu tiết lộ thêm, hoàn cảnh gia đình nạn nhân An vô cùng khó khăn. Vợ bỏ đi không rõ tung tích,  anh An phải vừa làm cha vừa làm mẹ chăm lo cho hai đứa con nhỏ. Giờ đây, các con của nạn nhân, đứa 11 tuổi và đứa mới lên 7 sẽ ra sao khi mất bố, mẹ thì bỏ đi biệt tích mấy năm nay. Hai đứa con của An, một đứa 11 tuổi, đứa mới lên 7 sẽ ra sao khi không còn cha che chở. Hành động giết người của gã chồng cuồng ghen không chỉ làm rối loạn trật tự xã hội mà còn để lại bao hệ lụy thương tâm, bi đát.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm