2 người đàn ông thừa nhận 'quan hệ' với nữ sinh khi đi hát karaoke

15/12/2016 - 09:00
Anh Luyến và anh Dương đều thừa nhận đã quan hệ tình dục với cháu H. dẫn đến có thai. Cả 2 cho rằng rất ân hận và nhận trách nhiệm với cháu H., sẽ chu cấp cho con của H. đến năm 18 tuổi.
chau-h-va-bo.jpg
Cháu H. và bố nghẹn ngào chia sẻ với PV nỗi đau đớn, tủi nhục, thiệt thòi mà H. và gia đình phải gánh chịu

Trong bản tường trình viết ngày 12/4/2016 thì cả 3 người: Nguyễn Văn Tuấn, Phùng Văn Luyến và Bùi Đức Dương đều thừa nhận có đi hát karaoke cùng cháu H. vào ngày 27/9/2015.

Theo lời kể của anh Nguyễn Hữu Thuấn - cha của nữ sinh H. - thì 10 ngày sau khi gia đình anh có đơn tố cáo đến Công an huyện Ba Vì, cả 3 gia đình anh Tuấn, Luyến và Dương đều tìm đến xin vợ chồng anh rút đơn tố cáo và đã vội vã viết mỗi người 1 bản tường trình vụ việc. Hôm đó, cả 3 người này đã đưa cho gia đình anh 20 triệu đồng để dưỡng thai cho cháu H.

hiep-dam-bv7.jpg
 Bản tường trình của Bùi Đức Dương đã viết và nhận lỗi bồi thường cho H.

Nội dung bản tường trình của Bùi Đức Dương có đoạn như sau: Tôi ngồi trong phòng hát thì không thấy anh Luyến và cô bé đâu, tôi đi ra ngoài thì thấy anh Luyến đi từ phòng hát bên cạnh ra, tôi mở cửa phòng đó thì thấy bé gái mặc váy ngồi đấy. Tôi không bảo gì, cầm tay bé và có quan hệ tình dục với cô bé đấy…”. “Sự việc xảy ra như trên, tôi rất ân hận, sẽ chịu trách nhiệm với em và đứa bé mới đẻ ra. Sau này nếu xét nghiệm xong mà là con của tôi, tôi xin nuôi cháu đến năm 18 tuổi.

hiep-dam-bv9.jpg
 Bùi Đức Dương cũng nhận sẽ chịu trách nhiệm nuôi con đến năm 18 tuổi nếu sau này xét nghiệm đứa bé là con của mình

Bản tường trình của Phùng Văn Luyến có đoạn viết: Tôi vào hát được một lúc thì thấy em H. đi sang phòng bên cạnh. Tôi đi ra ngoài vệ sinh thì gặp em, tôi vào phòng bên cạnh cầm tay em và có hôn em. Thấy em không bảo gì, thế là tôi quan hệ tình dục với em. Tôi vừa quan hệ xong thì đi ra ngoài cửa, có thấy Dương ở cửa, nên tôi vào phòng hát tiếp... Tôi viết bản tường trình này và sự việc tôi đã gây ra cho em H. thì tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với em. Và sẽ chu cấp cho con của em H. đến đủ năm 18 tuổi. Nếu tôi nói sai, sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước gia đình và pháp luật.

hiep-dam-bv6.jpg
Bản tường trình của Phùng Văn Luyến cũng xin nhận trách nhiệm nuôi bé đến năm 18 tuổi 

“Tháng 5/2016, cả 3 anh Tuấn, Luyến, Dương có đến nhà tôi xin rút đơn, sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 300 triệu đồng nhưng gia đình không đồng ý. Cuối tháng 7/2016, Luyến và Dương đến nhà tôi nói là thăm H. xem cháu sinh có mẹ tròn con vuông không và lại động viên gia đình xin rút đơn về. Chúng tôi trả lời gia đình đã gửi đơn lên cơ quan điều tra rồi, sẽ xử lý theo pháp luật. Chúng tôi chỉ mong cơ quan Công an xử lý theo đúng pháp luật”, anh Thuấn khẳng định. 

Bản tường trình của 3 người Tuấn, Luyến, Dương đã được anh Thuấn photo gửi đến Công an huyện Ba Vì (Hà Nội).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm