2 người đẹp Miss Photo làm MC đêm thời trang công nghệ tại Mottainai 2019

10/09/2019 - 21:03
Á khôi Thạch Thảo và Người đẹp cộng đồng Thanh Trúc của Miss Photo 2017 sẽ tham gia Ngày hội Mottainai 2019 tại TPHCM với vai trò MC. Hai người đẹp sẽ dẫn dắt đêm nghệ thuật và thời trang vào tối 14/9 tới, tại Aeon Mall Tân Phú.

Người đẹp cộng đồng - Top 10 Miss Photo 2017 Thanh Trúc cho biết dù đang bận rộn với các chương trình Trung thu khác nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để tham gia Mottainai 2019. Bởi lẽ, Mottainai đã để lại ấn tượng sâu sắc với cô ngay lần đầu tham gia. Năm 2017, cô đã ủng hộ bộ áo dài giúp cô lọt Top 6 Miss Green ở vòng Sơ khảo Miss Photo và đấu giá được 1,5 triệu đồng trong Ngày hội. Thanh Trúc tin rằng chương trình ý nghĩa như Mottainai sẽ ngày càng thành công và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.

“Mình đã tham gia Mottainai vào năm 2017, với vai trò là người mẫu trình diễn thời trang.  Người Nhật và người Việt có điểm chung là lòng nhân ái, mình thấy đây không chỉ là chương trình từ thiện mà còn là mang màu sắc giao lưu văn hóa. Các trẻ em tham gia chương trình không chỉ nhận được quà, được vui chơi mà còn được tìm hiểu về văn hóa của một đất nước khác. Đây là điểm độc đáo, khác biệt khiến mình ấn tượng nhất so với các chương trình nhân văn khác”, Thanh Trúc chia sẻ.

truc1.jpg
Người đẹp cộng đồng - Top 10 Miss Photo 2017 Nguyễn Thanh Trúc

 

Thanh Trúc cũng tâm sự, đảm trách vai trò MC, cô phải chuẩn bị nhiều kỹ năng để truyền năng lượng đến mọi người có mặt tại sự kiện, giúp họ sẽ hứng thú hơn với chương trình. Hiện nay, cô đang tranh thủ thời gian luyện tập cách dẫn và tìm kiếm trang phục phù hợp.

Chia sẻ về người bạn dẫn cùng, Thanh Trúc cho biết: “Mình hãnh diện vì Báo PNVN đã tin tưởng mời làm MC. Mình cũng cảm thấy rất vui khi ngày 14 tới sẽ dẫn chương trình chung với Thạch Thảo. 2 chị em giống như một cái duyên, lúc trước, vòng chung kết Miss Photo 2017 mình ở chung phòng với Thạch Thảo, một số đêm diễn sau này cũng được ở chung phòng. Mình rất vui vì kỳ này lại có dịp hội ngộ với nhau”.

thao1.jpg
Á khôi 2 Miss Photo 2017 - Top 10 Miss World Vietnam 2019 Trần Đình Thạch Thảo

 

Cùng chung tâm trạng hồi hộp và háo hức trước khi góp mặt trong Ngày hội Mottainai của Báo PNVN với vai trò MC, Á khôi 2 Miss Photo 2017 Thạch Thảo cho biết, đây lần đầu tham gia Mottainai nên cô khá lo lắng. Tuy nhiên, khi biết bạn dẫn chung là người chị thân thiết của mình - Thanh Trúc -  thì cô đã tự tin hơn rất nhiều.  

“Vì chưa phải là một MC chuyên nghiệp nên tôi rất cảm ơn BTC đã tin tưởng và cho tôi cơ hội được thử thách bản thân với vị trí đặc biệt như vậy. Tôi từng dẫn các chương trình ghi hình chứ chưa dẫn trực tiếp những chương trình lớn, tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng tin của mọi người. Chị Trúc là người chị thân thiết, nên gặp lại chị ấy tôi cảm thấy rất vui và tự tin hơn. Chị Trúc có sự điềm tĩnh và nhiều kinh nghiệm nên tôi nghĩ dù có yếu tố bất ngờ nào xảy ra thì 2 chị em cũng sẽ linh hoạt xử lý được”, Thạch Thảo chia sẻ.

Á khôi 2 Miss Photo 2017 Thạch Thảo tiết lộ, trước khi đến với Ngày hội, cô sẽ đọc kỹ kịch bản, tập dẫn trước ở nhà để dẫn một cách chuyên nghiệp hơn. Thạch Thảo từng đồng hành cùng nhiều dự án nhân ái về bảo vệ quyền trẻ em như trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV.

* Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc". Ngày hội tại TPHCM sẽ diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc". 

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 1/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại TPHCM, từ ngày 1/8/2019, mời bạn gửi về địa chỉ:  Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3. Liên hệ: 0283.9303034 (Chị Kim Phượng).

- Tại Hà Nội, từ ngày 15/10/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

 

anh-dai-su.jpg
4 đại sứ của chương trình 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm