2 người ++: Đồ ăn nhanh tiết lộ ‘chuyện ấy’

13/12/2016 - 19:00
Cách lựa chọn đồ ăn nhanh yêu thích như gà rán, bánh hamburger, pizza hay khoai tây chiên... sẽ tiết lộ một phần không nhỏ về ‘chuyện ấy’ của bạn.
doan1a.jpg
1. Gà rán

Bạn có rất nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm cuộc sống, “chuyện yêu” của mình. Bạn “yêu” thường xuyên bởi đây là một phần không thể thiếu trong mối quan hệ của bạn. Bạn cũng tự tin “chuyện ấy” sẽ luôn được duy trì như vậy.

2. Hamburger

Cách lựa chọn này cho thấy bạn có trái tim yêu trẻ trung, ngay cả với chuyện phòng the. Khi bạn và nửa kia không có được "cuộc yêu" như mong muốn thì vẫn sẵn sàng ngồi lại cùng nhau thảo luận và xem đó như một cái cớ để tạo tiếng cười cho cả hai. Từ đó học hỏi và điều chỉnh cho phù hợp với "chuyện yêu" của vợ chồng.

doan4.jpg

3. Pizza

Bạn lười biếng khi “yêu”. Cả bạn và nửa kia đều muốn thay phiên nhau ở dưới. Như thế để bạn có thể nghỉ ngơi trong khi nửa kia làm mọi việc. Giống như là một đội ăn ý, bạn và nửa kia sẽ biết chính xác khi nào thì đổi vị trí cho nhau.

4. Kebab

Chọn món thịt nướng, điều này có nghĩa bạn thích chơi trò chơi và cách để bạn thể hiện là gọi từng bộ phận trên cơ thể nhau bằng biệt danh và tạo tiếng cười cho nhau.

doan2.jpg

5. Cá và khoai tây chiên

Khi trên giường, bạn có phong cách lịch thiệp. Bạn lịch sự và nói xin lỗi bất cứ khi nào bỏ lỡ hoặc không đáp ứng được nửa kia "chuyện yêu".

6. Càri

Bạn không ngại thử những điều mới mẻ để thêm gia vị cho “chuyện ấy”, cho dù đó là “yêu” ở những nơi mới, trò chơi hay đồ chơi tình dục. Cả hai bạn không hề rụt rè khi nói đến một “món” gì đó khác mang đến trò vui trong phòng ngủ. Khi nửa kia nói họ đã mua cho bạn “một món quà” thì đó không bao giờ là hoa hay chocolate.

7. Mì xào giòn

Món ăn này cho thấy bạn thích mỗi thứ một chút và mỗi lần “yêu” đều thú vị đến bất ngờ tới phút cuối vì bạn muốn giữ những điều mới mẻ và thú vị. Một tư thế “yêu” không bao giờ là đủ cho bạn mà bạn muốn thử mọi góc độ cơ thể bạn cho phép.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm