2 người hàng xóm bị tố nhét phân vào miệng cụ bà khi xích mích

04/06/2019 - 11:08
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc một bà cụ tố cáo hai người hàng xóm hành hung và nhét phân bò vào miệng bà do mâu thuẫn đất đai.
 
Ngày 4/6, thông tin từ Ông Phan Quốc Sáng, Trưởng Công an xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết,  hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc liên quan đến nội dung đơn của bà Nguyễn Thị Th. (SN 1958, trú tại thôn Hòa Tiến, xã Sơn Tiến) tố cáo hai người hàng xóm hành hung và nhét chất thải vào miệng.
 
Hiện Cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc cụ bà tố hàng xóm hành hung, dùng chất bẩn nhét vào miệng
Trước đó, vào sáng ngày 1/6, bà Th. phát hiện nhóm thợ xây tường rào cho nhà ông Phan Văn T. đang chặt cây trên phần đất của gia đình mình nên bà Th. đã yêu cầu nhóm thợ và gia đình ông T. dừng lại. Sau đó hai bên đã xảy ra xích mích.
 
Sau khi nhận được thông báo, Công an xã Sơn Tiến đã có mặt yêu cầu hai bên gia đình viết bản tường trình, đồng thời lập biên bản vụ việc, tiến hành hòa giải và yêu cầu ông T. xin lỗi bà Th.. Tuy nhiên, bà Th. không đồng ý và yêu cầu phải đi kiểm tra, giám định sức khỏe.
 
Theo trình bày của bà Th.trong đơn tố cáo, lúc xảy ra xô xát, ông T. cùng Phan Văn Y. (SN 1982, trú thôn Thịnh Tiến, anh em ruột với ông T.) đã dùng gậy đánh bà Th., sau đó dùng chất thải bẩn nhét vào miệng bà Th..
 
“Trong đơn tố cáo của bà Th. trình bày bị ông T. và ông Y. dùng phân bò cho vào miệng bàTh., nhưng thực tế hai người kia có dùng phân bò hay không thì chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện điều tra làm rõ”, ông Sáng nói.
 
Ông Nguyễn Khắc Việt - Chủ tịch UBND xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chính quyền đã nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Th. (SN 1958, trú tại thôn Hòa Tiến, xã Sơn Tiến) về việc bị hai người hàng xóm hành hung rồi dùng chất bẩn nhét vào miệng.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm