2 người ++: Ngại 'yêu' vì mang bầu

20/12/2016 - 19:00
Em chưa biết làm cách nào để vợ thoải mái hơn với sự thay đổi cơ thể của cô ấy khi mang thai?

Chị Thanh Tâm thân mến!

Vợ em đang mang thai tháng thứ 7 và đây là đứa con đầu lòng của vợ chồng em. Em rất phấn khởi khi sắp được làm bố. Vợ cũng ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt em. Nhưng cô ấy thì không nghĩ thế. “Chuyện ấy” của bọn em thường không được như mong đợi vì vợ em bảo không còn thấy vẻ gợi cảm của cô ấy đâu nữa. Em thì chỉ muốn vợ nhận ra cô ấy thực sự đẹp như thế nào trong giai đoạn này.

Hoàng Trung (Q.Cầu Giấy, Hà Nội)

vobau1.jpg
 Nếu vợ than vãn về cân nặng thời gian mang bầu, hãy trấn an cô ấy (ảnh minh họa)

Hoàng Trung thân mến!

Khi mang thai, phụ nữ có sự quyến rũ mới ở chính những thay đổi cơ thể của họ trong giai đoạn này. Nhiều bà bầu vui vẻ, tận hưởng sự thay đổi ấy nhưng ngược lại cũng sẽ có những người thấy cơ thể họ kém hấp dẫn hơn giống như vợ của bạn. Nhưng bạn có thể làm nhiều điều để giúp vợ tự tin lên:

- Nếu cô ấy than vãn về cân nặng, hãy trấn an cô ấy. Động viên rằng cô ấy đang hy sinh cho điều tuyệt vời nhất chính là con của hai bạn. Hãy chăm sóc tốt cơ thể cô ấy và em bé.

- Dành thời gian đi mua sắm cùng cô ấy, đặc biệt khi một loạt áo ngực của cô ấy phải thay đổi liên tục vì vòng 1 tăng kích cỡ.

- Tạo sự lãng mạn và giúp cô ấy trân trọng hơn khoảng thời gian đặc biệt này. Bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ chụp ảnh để vợ chồng có những tấm hình chụp ảnh bầu của vợ bạn thật gợi cảm, ngọt ngào.

- Cuối cùng là thử nghiệm những tư thế “yêu” khả thi và thoải mái nhất cho 2 người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm