2 nữ sinh mặc áo dài, quần đùi phản cảm viết gì trong bản tường trình?

29/12/2018 - 21:07
Ngày 29/12, đại diện Phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên, ĐH Sư phạm TPHCM, xác nhận 2 cô gái xuất hiện trong loạt hình mặc áo dài, quần đùi phản cảm là nữ sinh viên năm cuối của trường.

Hiện nhà trường đã mời 2 sinh viên này lên làm việc và yêu cầu viết bản tường trình vụ việc.

Trong bản tường trình, 2 nữ sinh thừa nhận loạt ảnh trên được thực hiện trong quá trình chụp kỷ yếu trước khi tốt nghiệp nhưng không có ý định đăng lên mạng. Các bạn trẻ thuê thợ chụp ảnh kỷ yếu bên ngoài. Sau khi chụp các bức ảnh này, phó nháy gửi cho một người bạn rồi người này phát tán hình phản cảm lên mạng.

sp.jpg
Hình  ăn mặc phản cảm của 2 nữ sinh bị chỉ trích 

Được biết, ĐH Sư phạm TPHCM có 10 quy tắc ứng xử văn hóa tại trường đối với sinh viên. Theo quy chế về trang phục, sinh viên không được mặc quần đùi khi đến trường. Các sinh viên vi phạm có thể bị hạ điểm rèn luyện, xử lý kỷ luật khiển trách hoặc cảnh cáo.

Trước đó, trên trang HCMUPer's Confessions - "Trang cộng đồng của sinh viên sư phạm"- đăng ảnh 2 cô gái mặc áo dài, quần đùi chụp ở ĐH Sư phạm TPHCM (cơ sở An Dương Vương, quận 5, TPHCM).

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người chỉ trích việc ăn mặc và tạo dáng như thế ngay tại một ngôi trường sư phạm lớn hàng đầu cả nước là phản cảm và không phù hợp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm