2 phụ nữ tử vong trong ngôi nhà bị cháy ở TPHCM

28/11/2016 - 23:13
Cả 2 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn trên đường Hồ Bá Phấn (Q.9, TPHCM) đều là phụ nữ. Một nữ nạn nhân khác đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Đến 20 giờ ngày 28/11, lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt được đám cháy tại ngôi nhà số 1 đường Hồ Bá Phấn (P.Phước Long A, Q.9, TPHCM).

Theo Cảnh sát PCCC TPHCM, cả 2 nạn nhân chết trong vụ hỏa hoạn đều là nữ gồm: Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh, hiện chưa xác định được năm sinh và nơi thường trú. Nạn nhân bị thương là Phạm Thị Thùy (29 tuổi, ngụ quận 9), đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 45 ngày 28/11, ngọn lửa bất ngờ bốc lên tại địa chỉ trên, nhanh chóng lan ra dữ dội. Lúc này cả 3 nạn nhân đang ở tầng 1 của căn nhà.
1.JPG
 Hiện trường vụ cháy khiến 2 nữ nạn nhân tử vong
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TPHCM đã có mặt, cứu được chị Thùy ra ngoài, riêng chị Bích, chị Sinh bị mắc kẹt bên trong và tử vong.

Cơ quan chức năng cho biết, ngôi nhà nơi đám cháy bùng phát được 2 đơn vị thuê lại là Công ty Viet Poam (kinh doanh nệm trẻ em) và văn phòng đại diện công ty dược hóa chất Hoàng An ở tầng 2.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm