2 trẻ khát sữa mẹ trong vụ chủ quầy thuốc bị sát hại ở Đồng Nai

28/08/2017 - 11:19
Chủ quầy thuốc bị sát hại Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang nuôi 2 con nhỏ. Người mẹ trẻ ra đi bỏ lại 2 đứa trẻ khát sữa khiến gia đình phải nhờ đến cộng đồng mạng trợ giúp nguồn sữa cho các bé.

Ngày 28/8, Công an huyện Vĩnh Cửu và Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an Đồng Nai cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trọng Đức (SN 1985, ngụ khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai), là nghi can gây án đâm 3 người thương vong.
Trước đó, khoảng 16h30 ngày 27/8 trên đường 767 tại KP.6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai xảy ra vụ án mạng khiến nữ chủ tiệm tử vong và cha chồng bị đâm thương tích tại tiệm thuốc Phương Nhàn.

Theo camera cũng như người tường thuật, khoảng thời gian trên trời mưa to, 1 thanh niên khoảng 30 tuổi đeo khẩu trang đi xe Dream vào quầy thuốc xin tiền, chủ quầy tên Bùi Thị Nhàn (26 tuổi) đã cho tiền nhưng sau đó thanh niên lại quay lại tiếp tục xin nữa, lần này chị Nhàn không cho thì thanh niên móc dao đâm vào bụng nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

21105916_1720731597960479_459435364485501961_n.jpg
Nghi can Nguyễn Trọng Đức bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau khi xảy ra vụ giết người ở quầy thuốc Phương Nhàn.

Thấy chị Nhàn gục xuống, bố chồng là ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi) chạy ra xem sao thì bị thanh niên dùng dao tấn công. Sau khi đâm 2 người, hung thủ nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Trước khi vụ án xảy ra, tên này đã dùng dao đâm bị thương một phụ nữ đi chợ cách tiệm thuốc tây chừng 500m.

hieuthuoctay1.jpg
Hiện trường vụ án mạng thương tâm.

 

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng.  Được biết, nghi can Đức cũng là người địa phương, ngụ cách hiện trường chỉ vài trăm mét.

Theo người dân thị trấn Vĩnh An, nạn nhân Nhàn đã kết hôn và có 2 con nhỏ. Hai vợ chồng chị Nhàn cùng làm trong ngành y nên quyết định mở tiệm thuốc ngay nhà để chị vừa đứng quầy vừa chăm sóc con. Cái chết thương tâm của chị Nhàn là sự mất mát to lớn với gia đình, đặc biệt là hai cháu đang rất cần bàn tay chăm bẵm của người mẹ. Sau khi xảy ra vụ việc, người thân và gia đình nạn nhân phải nhờ đến cộng đồng mạng để nhờ tìm nguồn sữa cho hai cháu nhỏ.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm