20 show diễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế 2017

06/04/2017 - 19:15
Tuần lễ thời trang Quốc tế đầu tiên trong năm 2017 sẽ được diễn ra từ ngày 25-28/4/2017 tại TPHCM. 20 show trình diễn những bộ sưu tập mới nhất của 20 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang quốc tế và Việt Nam.
hop-bao-vifw-ss-2017-2.jpg
Các nhà thiết kế quốc tế và Việt Nam tại buổi họp báo chương trình

Sau 4 lần tổ chức, Tuần lễ thời trang Quốc tế (Vietnam International Fashion Week ) đã trở thành sự kiện được nhiều người yêu thời trang đón nhận và trong đợi. Năm nay chương trình còn nhận được sự quan tâm và tham gia của Đại sứ quán các quốc gia có nền thời trang phát triển như Pháp, Đức, Úc và Isarel, giới thiệu nhiều nhà thiết kế tiêu biểu của mỗi quốc gia tham dự, góp phần mang đến màu sắc đặc biệt cho chương trình.

Ngoài ra còn có đại diện của những tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới như Vogue Italia, Vogue Korea, Harper’s Bazaar Singapore... có mặt để theo dõi và đưa tin Vietnam International Fashion Week năm nay, giới thiệu đến người yêu thời trang thế giới những diện mạo mới của ngành thời trang tại Việt Nam.

mot-so-mau-trong-cac-bst-se-trinh-dien-tai-vifw-ss-2017-11.jpg
Một số mẫu thời trang sẽ trình diễn tại chương trình sắp tới
mot-so-mau-trong-cac-bst-se-trinh-dien-tai-vifw-ss-2017-9.jpg
 

Nhà thiết hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Trí cũng sẽ tiếp tục là nhà thiết kế mở màn cho Vietnam International Fashion Week.
Danh sách các nhà thiết kế, thương hiệu quốc tế tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế Xuân-Hè 2017 gồm: Xuan Haute Couture (Pháp); Betty Trần – Taste of Australia showcase (Úc); João Rolo (Bồ Đào Nha); - THIRD (Hàn Quốc); Israeli Fashion by Shenkar Design School (Israel); Boys of Bangkok (Thái Lan); Lie by Lee Chung Chung (Hàn Quốc); Tata Christiane (Đức). Các nhà thiết kế, thương hiệu Việt Nam gồm: Chung Thanh Phong; Thủy Design House; Canifa by Lê Hà; Devon Nguyễn; Xita; 21six by Sandy Doan; Hà Linh Thư; Claret Giang Lê; Đỗ Long. Hoàng Minh Hà; Lê Thanh Hòa; Thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Pháp L’Oréal Professionnel with NTK Ivan Tran.

hop-bao-vifw-ss-2017-4.jpg
Nhà thiết kế quốc tế và mẫu thời trang của mình

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 25-28/4/2017 tại Trung tâm hội nghị sự kiện GEM Center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm Q1 TP.HCM khán giả có thể lựa chọn show diễn mong muốn tại cổng bán vé chính thức của chương trình tại https://ticketbox.vn/.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm