2022 nở rộ dàn nữ thần Kpop thế hệ mới

SON
31/12/2022 - 20:57
2022 nở rộ dàn nữ thần Kpop thế hệ mới
Năm 2022 đánh dấu sự bùng nổ danh tiếng và nhan sắc của dàn mỹ nhân thế hệ mới như Jang Won Young, Sullyoon, NewJeans...

Năm 2022 là năm chuyển giao quan trọng giữa các thế hệ Kpop, đánh dấu bằng màn ra mắt của cả loạt nhóm nhạc thế hệ 4. Cũng vì thế, các fan được đón nhận thêm 1 thế hệ mỹ nhân mới, sở hữu cả nhan sắc, vóc dáng lẫn thần thái ấn tượng.

Từ "thánh body" Jang Won Young sớm đã nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, Karina đại diện cho nét đẹp sắc sảo như nhân vật đồ họa cho đến dàn mỹ nữ mới của NewJeans, năm 2022 quả là năm nở rộ nhan sắc của Kpop.

Jang Won Young (IVE)

Jang Won Young sinh năm 2004, tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có trong tay sự nghiệp đáng nể. Là center của nhóm nữ I*ZONE bước ra từ chương trình tuyển chọn Produce 48, Jang Won Young ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Dù nhỏ tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của nàng idol tuổi teen đã sớm hoàn thiện, được cả những netizen khó tính nhất công nhận.

Đến năm 2022, Jang Won Young có màn ra mắt thành công cùng IVE, đưa danh tiếng của nữ idol tiến xa hơn hẳn. Cô nhận được sự chú ý lớn nhất nhóm, có nhiều hợp đồng quảng cáo riêng và liên tục trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Vốn đã nổi tiếng trước đó vì nhan sắc xinh đẹp nhưng đến năm nay, Jang Won Young thực sự đạt đến tầm cao mới, khẳng định chắc chắn vị thế đứng đầu danh sách mỹ nhân thế hệ mới.

Nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa như công chúa và vóc dáng đỉnh cao, đưa Jang Won Young thành mỹ nữ hàng đầu thế hệ mới

2022 nở rộ toàn nữ thần Kpop thế hệ mới: Thánh body Jang Won Young - Karina có hot bằng Hanni và dàn mỹ nhân NewJeans? - Ảnh 3.

Năm 2022 là năm đại thành công của Jang Won Young khi cô ra mắt lần 2 với IVE

Karina (aespa)

Karina vẫn giữ được độ nóng và sức hút đáng nể kể từ khi ra mắt. Thủ lĩnh aespa luôn là thành viên được chú ý nhất nhì nhóm nhờ thần thái cùng nhan sắc ấn tượng. Chính Karina là người mở ra xu hướng vẻ đẹp sắc sảo, siêu thực như nhân vật đồ họa khiến các fan Kpop có thêm tiêu chuẩn nhan sắc mới, thậm chí làm thay đổi nhiều ý kiến tiêu cực thời mới ra mắt.

Không hổ danh là "át chủ bài" của aespa, Karina liên tục ghi điểm nhờ phong độ nhan sắc ổn định, dù là phong cách cá tính, bí ẩn hay ngọt ngào cũng dễ dàng "cân đẹp". Với hàng loạt khoảnh khắc bùng nổ, Karina xứng đáng là đối thủ lớn của Jang Won Young trên đường đua nhan sắc.

Karina mở ra xu hướng vẻ đẹp siêu thực tựa AI với ngũ quan sắc sảo, lạnh lùng cùng vóc dáng gợi cảm

2022 nở rộ toàn nữ thần Kpop thế hệ mới: Thánh body Jang Won Young - Karina có hot bằng Hanni và dàn mỹ nhân NewJeans? - Ảnh 5.

Karina được khen ngợi cả về gương mặt lẫn vóc dáng. Nữ idol được trời phú cho những đường cong quyến rũ và khung xương nhỏ mảnh mai. 

Sullyoon (NMIXX)

Ngay từ khi debut vào đầu năm 2022, Sullyoon đã tạo nên cơn sốt nhờ vẻ đẹp hoàn hảo tựa búp bê. Gương mặt nhỏ nhắn với đường nét ngọt ngào, ngây thơ như của Sullyoon từ xưa đến nay luôn là gu của công chúa Hàn. Bởi thế, chẳng phải ngẫu nhiên mà nữ idol được so sánh với đàn chị Yoona hay Suzy. 

Tuy NMIXX chưa đạt được thành tích ấn tượng như các nhóm nữ cùng lứa nhưng Sullyoon vẫn lọt top đầu nhan sắc, tạo thành bộ 3 visual nổi tiếng nhất Kpop thế hệ mới Jang-Yu-Sul (Jang Won Young - Yuna - Sullyoon).

Visual ngọt ngào, đáng yêu như chú thỏ đưa Sullyoon trở thành cái tên thường trực trong dàn mỹ nhân thế hệ mới

2022 nở rộ toàn nữ thần Kpop thế hệ mới: Thánh body Jang Won Young - Karina có hot bằng Hanni và dàn mỹ nhân NewJeans? - Ảnh 7.

Vẻ đẹp hoàn hảo cùng những phút giây tỏa sáng động lòng người giúp Sullyoon trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhóm

NewJeans

Nhóm nữ mới của HYBE mới ra mắt không lâu nhưng đã đạt nhiều thành tích âm nhạc vang dội, phủ sóng khắp mọi nơi và trở thành nhóm nữ xu hướng hàng đầu. NewJeans là tổ hợp 5 mỹ nữ với tài năng và vẻ đẹp đồng đều, không thành viên nào quá lấn át, chiếm trọn chú ý mà tất cả cùng tỏa sáng theo cách riêng.

Đúng với cái tên NewJeans, mang hàm ý New Genes, đặt mục tiêu trở thành nhóm nhạc dẫn đầu thế hệ mới, mang đến làn gió mới cho Kpop, nhóm nữ nhà HYBE đã thành công hồi sinh phong cách Y2K đậm chất thơ pha lẫn chút nổi loạn. NewJeans khoe nét đẹp rất riêng, vừa khỏe khoắn lại vừa trong trẻo, bí ẩn, tô điểm cho vườn hoa mỹ nhân Kpop. Đặc biệt, Hanni - nữ ca sĩ tài năng người Việt cũng trở thành gương mặt cực kỳ tiềm năng trong dàn mỹ nhân Kpop thế hệ mới.

2022 nở rộ toàn nữ thần Kpop thế hệ mới: Thánh body Jang Won Young - Karina có hot bằng Hanni và dàn mỹ nhân NewJeans? - Ảnh 8.

NewJeans được tạo nên từ 5 mỹ nhân mang nét thu hút riêng biệt, chẳng cần có vị trí visual cố định vẫn được đánh giá cao về nhan sắc

Yuna (ITZY)

Tuy đã hoạt động được hơn 3 năm nhưng nhan sắc của Yuna vẫn chưa bao giờ ngưng hot. Trong năm 2022, Yuna vẫn giữ vững được vị trí visual hàng đầu bất chấp cho làn sóng debut ồ ạt của cả loạt nhóm nữ mới. 

Đặc biệt, không chỉ có gương mặt đẹp, Yuna còn dần nổi lên như hiện tượng nhờ vóc dáng quyến rũ có phần còn hơn cả "thánh body" Jang Won Young. Yuna từng khuấy đảo khắp cả MXH chỉ nhờ màn khoe eo săn chắc cùng vòng hông quả táo siêu thực trong màn trình diễn U Go Girl tại KBS Gayo Daechukje 2022. Phải lâu lắm rồi dân tình mới được chiêm ngưỡng 1 nữ idol với hình thể gợi cảm, khỏe khoắn như vậy.

Yuna đứng vững trong top đầu nhan sắc thế hệ mới mặc cho có thêm nhiều đàn em ra mắt. Em út ITZY níu giữ ánh mắt các fan bằng vẻ đẹp rực rỡ, tươi tắn. Theo thời gian, Yuna dần trưởng thành hơn, thậm chí được khen đẹp như diễn viên.

Yuna sở hữu vòng hông đẹp đến mức khiến không ít người lầm tưởng là sản phẩm photoshop.

Nguồn: Twitter, Naver
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm