21 giây vượt rào thót tim của bé

15/01/2017 - 18:12
Thông qua clip vượt rào chỉ hơn 21 giây của cậu con trai 2 tuổi, một bà mẹ đã gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh rằng: 'Đừng bao giờ lơ là với trẻ nhỏ vì nguy hiểm luôn rình rập khắp nơi'.

Bà mẹ Wendy Atkinson, 38 tuổi, ở thành phố Adelaide, Úc, vừa khiến nhiều bậc phụ huynh khác phải sửng sốt khi đăng tải clip cậu con trai Brodie 2 tuổi của mình không cần bất kỳ vật nâng đỡ như ghế, xe đạp hay thang, mà vẫn leo lên cánh cổng rào sắt cao 1,45m để mở khóa cửa.

Bất ngờ hơn, tất cả chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 21 giây.

Video này ngay lập tức đã thu hút tới gần 300.000 lượt xem trong chưa đầy 1 tuần.

Ngay khi chứng kiến cảnh tượng này, gia đình cô Wendy đã phải cải tạo lại cánh cổng vì đằng sau cổng chính là hồ bơi - nơi có thể khiến bé Brodie gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào.

 Bé  Brodie trèo lên hàng rào rất nhẹ nhàng và nhanh chóng.
 Cô Wendy đăng clip như một lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh.

Cô Wendy chia sẻ: “Khi chúng ta nghĩ rằng mình đã rất cảnh giác, thì rủi ro vẫn có thể tìm đến và không thể đoán trước vì nó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, tai nạn sẽ xảy đến bất kỳ lúc nào. Bạn muốn biết tại sao mà trẻ lại hay bị đuối nước ở hồ bơi không? Tôi mong clip về cậu con trai 2 tuổi của tôi đã cho bạn một cơ hội để kịp hiểu ra vấn đề này, để các bậc cha mẹ biết những đứa trẻ 2 tuổi nhanh và thông minh như thế nào. Video này cho thấy bé nhà tôi chỉ cần 21 giây để mở cửa mà không cần bất kỳ trợ giúp nào, không ghế, không bàn hay xe đạp để đứng lên. Hãy nghĩ về việc đó trong 21 giây. Trong khi bạn vừa ngồi xuống cho em của bé bú thì có thể anh chị em của bé đang gặp nguy hiểm rồi. Hãy coi video này như một lời nhắc nhở các bậc phụ huynh cần phải cảnh giác hơn khi cho con chơi ở khu vực gần bờ rào, gần hồ bơi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm