220 con bò sữa organic về Việt Nam

30/06/2016 - 15:50
220 con bò sữa organic đạt chuẩn quốc tế vừa được công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) chuyên chở bằng máy bay về Việt Nam.
Toàn bộ số bò sữa này đều trải qua một quá trình tuyển chọn khắt khe bởi các chuyên gia lành nghề, dày dạn kinh nghiệm.

Đàn bò sữa organic phải trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt từ khâu chọn giống bò, phương pháp chăm sóc, nguồn thức ăn 100% organic cho đến môi trường sống. Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất phải đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic “3 không”: không biến đổi gene; không sử dụng hormone tăng trường; không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.
_6284701-sonpham.jpg
Bò sữa organic có ngoại hình cân đối, màu sắc đa dạng, phong phú… hoàn toàn khỏe mạnh, đảm bảo cung cấp nguồn sữa tự nhiên, thuần khiết.

Đây là nguồn giống bò sữa organic chủ đạo, đánh dấu bước tiến mới trên hành trình triển bền vững, khẳng định vị thế tiên phong của Vinamilk, mở lối cho thị trường thực phẩm organic cao cấp.

Trước đó, Vinamilk cũng đã cho ra mắt sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic, thông qua công ty con Driftwood Dairy tại Mỹ và cùng hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm organic hàng đầu ở Mỹ. Sản phẩm được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt chuẩn organic USDA Hoa Kỳ. 

Hiện, sữa Vinamilk Organic loại 1lít đang được bán với mức giá từ 48.500 đồng, trong khi một số sản phẩm sữa Oganic nhập khẩu như Organic Valley(Mỹ), Daioni (Anh)... đang có mức giá từ 87.000 - 90.000 đồng/L, đắt gấp đôi so với Vinamilk Organic. So với sữa tươi tiệt trùng của các hãng sữa nội đang được bán với giá 30.000 - 35.000 đồng/L, dòng sản phẩm sữa Oganic có giá đắt hơn khoảng 70 - 80%.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm